Cầu cứu bác sĩ vì ngực biến dạng ghê rợn

02/07/2015 - 08:01

PNO - PN - Cô Dee Stein (55 tuổi) tự ví mình như “một bộ ngực biết đi” với “đôi gò bồng đào” bị biến dạng đến ghê rợn. Cô đã phải cầu cứu bác sĩ để thoát khỏi cơn ác mộng này.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cô Dee là nhân vật mới xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Botched. Chương trình được phát sóng trên kênh E! của Mỹ. Các nhân vật đến với chương trình thường để cầu cứu bác sĩ khắc phục những hậu quả phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng.

Cau cuu bac si vi nguc bien dang ghe ron

20 năm trước, cô Dee tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện vòng một - Ảnh: Metro

Cau cuu bac si vi nguc bien dang ghe ron

 Cô Dee Stein đau khổ vì bộ ngực biến dạng ghê rợn - Ảnh: Metro

Khoảng 20 năm trước, cô Dee nhiều lần tìm đến phẫu thuật nâng ngực để cải thiện vòng một, nhằm phục vụ cho công việc là một vũ công. Thời điểm đó, bác sĩ đã dùng túi nâng ngực chứa silicon và muối saline để tăng kích thước vòng một cho cô Dee.

Vì muốn có bộ ngực ngày càng đẹp hơn, nên cô Dee đã thực hiện phẫu thuật ngực nhiều lần sau đó.

Giờ đây, đôi gò bồng đảo của cô Dee biến dạng ghê rợn với túi ngực bên trái bị thoát vị và túi ngực bên phải phồng to, gây cảm giác đau nhức suốt ngày đêm.

Đến với chương trình Botched, cô Dee nhận được sự giúp đỡ của hai bác sĩ Paul Nassif và Terry Dubrow. Hai bác sĩ nhận xét trường hợp của cô Dee khá nguy hiểm và cơ thể của cô không thể chịu đựng thêm được sự trương phình của … núi đôi.

Cau cuu bac si vi nguc bien dang ghe ron

Hai bác sĩ Paul Nassif và Terry Dubrow giúp cô Dee thoát khỏi sự hành hạ của bộ ngực biến dạng - Ảnh: Metro

Cau cuu bac si vi nguc bien dang ghe ron

Hình ảnh cô Dee trước và sau khi thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật điều trị bộ ngực biến dạng - Ảnh: Metro

Cô Dee phải trải qua nhiều ca phẫu thuật liên tiếp để loại bỏ dần phần ngực bị hỏng. Bác sĩ Dubrow nhận định: “Toàn bộ ngực của cô ấy đang chết dần”.

May mắn cho cô Dee, ca phẫu thuật đầu tiên đã thành công hoàn hảo. Sắp tới cô phải trải qua thêm hai ca phẫu thuật khác để giúp ngực trở về hình dạng bình thường.

THÙY NHIÊN
(Theo Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI