Cắt bỏ toàn bộ hình ảnh Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng còn lại của 'Trời sinh một cặp'

15/05/2018 - 13:44

PNO - Sau khi lắng nghe ý kiến phản hồi từ dư luận về vụ ồn ào liên quan đến Phạm Anh Khoa, BTC gameshow 'Trời sinh một cặp' đã chính thức đưa qua quyết định về sự xuất hiện của nam ca sĩ trong chương trình.

Theo đó, BTC gameshow này quyết định sẽ cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của chương trình. Động thái này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến ban đầu nên phía nhà sản xuất cho biết họ sẽ khó khăn và ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (thành viên còn lại duy nhất của đội Phạm Anh Khoa).

Cat bo toan bo hinh anh Pham Anh Khoa trong nhung so phat song con lai cua 'Troi sinh mot cap'
 

"Đây là điều mà chúng tôi không hề mong muốn xảy ra tuy nhiên, chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình trên cương vị là nhà sản xuất chương trình cần phải lắng nghe ý kiến khán giả và dư luận xã hội. Trong thời gian qua, sự việc giữa huấn luyện viên Phạm Anh Khoa và thí sinh của chương trình đã được báo chí đăng tải nhiều gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Kết hợp với yêu cầu từ Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất sẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa trong các tập phát sóng còn lại", BTC chương trình khẳng định. 

Trời sinh một cặp là chương trình ghi hình phát lại và hiện tại, khâu sản xuất của chương trình gần như đã hoàn thành, kết quả của chương trình đã có nên động thái này sẽ khiến NSX thiệt hại không ít. Dẫu vậy, phía NSX cho biết việc cắt bỏ hình ảnh của Phạm Anh Khoa khỏi chương trình là rất cần thiết sau những gì đã diễn ra, và hành động này được thực hiện dựa trên việc đảm bảo quyền lợi của các thí sinh, nhất là thí sinh được chọn cuối cùng.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI