Camera ghi cảnh tên trộm đột nhập trường học để trộm xe

16/01/2019 - 14:38

PNO - Lợi dụng sơ hở của bảo vệ, tên trộm trèo qua tường rào bẻ khóa lấy trộm chiếc xe của nhân viên trong trường ở Bình Phước.

Ngày 16/1, ông Phạm Thanh Hải, Phó hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Du (Phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước) cho biết nhà trường vừa bị trộm đột nhập lấy mất một chiếc xe mô tô của nhân viên trong trường.

 

Theo trích xuất camera trong trường, khoảng 14g15 ngày 14/1, lợi dụng lúc bảo vệ của nhà trường đang bận việc, một đối tượng nam bịt khẩu trang đã trèo qua tường rào vào nhà xe của trường học.

Sau đó đối tượng bẻ khóa chiếc xe Sirius BKS 93P1-978.74 của chị Nguyễn Thị Cúc (nhân viên tạp vụ trong trường) rồi chạy thẳng ra ngoài cổng khi một bảo vệ của trường đang đánh trống và quay lưng ra cổng.

Camera ghi canh ten trom dot nhap truong hoc de trom xe
 

Đến khoảng 15g cùng ngày, chị Cúc tá hỏa khi không thấy chiếc xe của mình, chỉ còn chiếc nón bảo hiểm bị bỏ lại dưới nền đất. Theo trình bày của nạn nhân, ngoài chiếc xe bị mất, trong cốp còn có 1 chỉ vàng và gần 4 triệu đồng tiền mặt.

“Tôi để ở đây, hôm nay tôi dọn dẹp dưới nhà xe học sinh xong, tôi đi lên thì không thấy xe của mình nữa”, chị Nguyễn Thị Cúc nói.

Camera ghi canh ten trom dot nhap truong hoc de trom xe
Dù lắp gần 20 camera nhưng trường Nguyễn Du vẫn bị trộm trèo vào ăn cắp xe

Lãnh đạo trường THPT Nguyễn Du đã trình báo cơ quan chức năng, công an địa phương đã xuống nhà trường ghi nhận sự việc. Dù lắp đặt gần 20 camera an ninh cùng 2 bảo vệ nhưng trường này vẫn bị trộm đột nhập, do khuôn viên khá rộng, 2 cổng, 2 nhà xe của giáo viên và học sinh. Bên cạnh đó, do tuyến đường Hai Bà Trưng mới được nâng cao khiến tường rào của nhà trường bị thấp.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI