Cấm hoạt động nếu doanh nghiệp lơ là phòng chống COVID-19

11/04/2020 - 16:17

PNO - Nội dung công văn khẩn cho biết, với các doanh nghiệp không đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, tuyệt đối không cho hoạt động sản xuất.

Văn phòng Thành uỷ TPHCM vừa gửi công văn khẩn đến bí thư các quận, huyện trên địa bàn thành phố, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành ủy về việc triển khai thực hiện Bộ chỉ số đánh giá tính rủi ro lây nhiễm SAR-CoV-2 tại các doanh nghiệp đang hoạt ở TPHCM.

Cụ thể, Thành uỷ yêu cầu bí thư các quận, huyện tổng hợp kết quả giám sát việc thực hiện Quyết định 1203 trên địa bàn, báo cáo về Văn phòng Thành ủy trước 14g ngày 13/4/2020, để tổng hợp báo cáo lên Thường trực Thành ủy vào 15g cùng ngày.

Nếu
Nếu doanh nghiệp không đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, tuyệt đối không cho hoạt động sản xuất

Thường trực Thành uỷ yêu cầu bí thư các quận, huyện theo dõi sát quá trình đánh giá các điều kiện làm việc, đưa đón công nhân, ăn uống… tại các doanh nghiệp đang hoạt động. Các chỉ số này được đem so với các con số chuẩn trong Bộ chỉ số đánh giá tính rủi ro lây nhiễm SAR-CoV-2 nhằm đưa ra quyết định cho hoạt động tiếp hay buộc tạm dừng sản xuất, xử lý.

Đối với các doanh nghiệp không đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, Thường trực Thành uỷ khẳng định không để tiếp tục hoạt động.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI