Kim Hiền khoe hạnh phúc duy nhất Jennifer Phạm còn thiếu

19/06/2016 - 06:06

PNO - Nhìn hạnh phúc của Kim Hiền, chỉ cần Jennifer Phạm thực hiện lời hứa năm xưa là sẽ thành ngôi sao hạnh phúc viên mãn nhất nhì showbiz

Kết hôn lần thứ hai với chồng Việt kiều, Kim Hiền tạm gác mọi công việc trong showbiz để sinh con và hiện tại, cô đang sống hạnh phúc cùng chồng con ở bên Mỹ với gia đình đằng nội.

Mới đây, Kim Hiền vừa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng mình khi đi tham dự buổi tổng kết năm học của con trai. Cậu bé theo mẹ sang sinh sống cùng gia đình bố dượng và được yêu quý như con ruột trong nhà. Đây cũng chính là niềm hạnh phúc khi được sống cạnh chồng con của Kim Hiền.

Kim Hien khoe hanh phuc duy nhat Jennifer Pham con thieu

Chia sẻ về niềm hạnh phúc trong ngày vui của con trai, Kim Hiền cho biết: "Cám ơn con vì đã làm cho giọt nước mắt của mẹ và daddy nằm trọn trong đôi mắt! Có lẽ, 1 năm bên đây đã làm thay đổi hẳn, sự khó khăn cũng như bao nỗi niềm luôn nằm mãi trong tâm tư của mẹ mà hàng ngày luôn văng vẳng câu nói mà cả con cũng nghe được! Cám ơn con đã vì mẹ mà cố gắng học và đã có tấm bằng đầu tiên trên đất nước Mỹ mà được thần tượng của mẹ ký. Vì chính daddy cũng nói, bằng này chỉ dành cho học sinh học 2 năm mới tính điểm! Bà ngoại vui lắm khi nghe tin về con!".

Có thể nói, hiện giờ cuộc sống của Kim Hiền hiện giờ vô cùng viên mãn. Cô thường xuyên khoe hạnh phúc giản dị trên trang cá nhân với cuộc sống bên chồng con và gia đình chồng.

Kim Hien khoe hanh phuc duy nhat Jennifer Pham con thieu

Cũng hạnh phúc với lần đò thứ hai như Kim Hiền nhưng Jennifer Phạm lại chưa được trọn vẹn. Xét về vị trí trong làng giải trí có lẽ Kim Hiền không thể bằng Jennifer Phạm khi người đẹp họ Phạm là ngôi sao được săn đón hàng đầu của làng giải trí và luôn giữ được tên tuổi của mình.

Thế nhưng, cô lại chưa thể sống cùng con trai Bảo Nam như Kim Hiền được tự tay chăm sóc cho Sonic. Từng hứa sẽ chăm sóc Bảo Nam nhưng nhiều năm qua, cô vẫn để con trai sống cùng ông bà ngoại bên Mỹ. Jennifer Phạm giải thích cho việc này khi cho rằng ở Mỹ thì Bảo Nam sẽ có điều kiện học tập tốt hơn.

Nhìn hạnh phúc của Kim Hiền, chỉ cần Jennifer Phạm thực hiện lời hứa năm xưa là sẽ thành ngôi sao hạnh phúc viên mãn nhất nhì showbiz cả về gia đình và sự nghiệp.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI