Các nhóm rock nổi tiếng Việt Nam lại hát 'Vì tụi nhỏ'

04/12/2019 - 13:26

PNO - Nhiều nhóm nhạc rock nổi tiếng của Việt Nam sẽ hội tụ ở Đà Nẵng, cho một đêm nhạc 'Vì tụi nhỏ'.

Đêm nhạc Rock’nShare lần thứ 5 đánh dấu nhiều thay đổi của chương trình thiện nguyện quy tụ nhiều nhóm nhạc rock nổi tiếng Việt Nam. Nếu trước đây, mỗi năm, đêm nhạc Rock’nShare được tổ chức 1 lần thì năm 2019, sự kiện được tổ chức 2 lần với mong  muốn gây quỹ hiệu quả hơn. Đây cũng là năm đầu tiên chương trình được tổ chức không phải tại Sài Gòn, và địa phương này là Đà Nẵng.

Đêm nhạc lần thứ 5 sẽ quy tụ nhiều ban nhạc rock nổi tiếng gồm: Microwave, Guitarist Dzung, Bụi Gió & Monocycle từ Sài Gòn; Windrunner, Ngũ Cung, ITễu từ Hà Nội; The Radio từ Đà Nẵng.

Cac nhom rock noi tieng Viet Nam lai hat 'Vi tui nho'
Sự kiện Rock’nShare quy tụ nhiều nhóm nhạc rock nổi tiếng của Việt Nam

Trước đó, đêm nhạc Rock’n’Share lần thứ 4 được tổ chức tại sân vận động Hoa Lư, TP.HCM vào tháng 6/2019. Sự kiện thu hút hơn 5.000 khán giả tham dự. Toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc sẽ được đưa vào quỹ "Vì tụi nhỏ", nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao.

Rock’n’Share là chương trình gây quỹ thường niên mỗi năm 1 lần, đã tổ chức được 4 mùa tại Sài Gòn, với những con số nhận được ngày một nhiều hơn. Ngoài những gói mì, những đôi dép, những chiếc áo ấm... cho trẻ em khó khăn, trong tương lai "Vì tụi nhỏ" sẽ hướng đến những bếp ăn sạch sẽ, hệ thống nước đảm bảo an toàn... cho trẻ em. 

Rock’n’Share lần 5 với tên gọi Hoả tâm Đà Nẵng sẽ được diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn vào 17g thứ 6, ngày 13/12/2019.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI