Ca sĩ Khánh Ngọc: ‘Sau ly hôn, tôi từng có ý định tự tử’

28/12/2017 - 15:55

PNO - Nữ ca sĩ cho biết thời điểm sau khi ly hôn, cô trở nên ‘trắng tay’ nên gặp áp lực rất lớn trong cuộc sống. Có thời điểm, Khánh Ngọc đã nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời.

Sau khoảng thời gian dài im ắng, Khánh Ngọc đã trở lại và cho ra mắt album phòng thu thứ 6 với tên gọi Hạnh phúc nơi nào. Đây là một sản phẩm mang tính tự sự của Khánh Ngọc, tổng hợp những câu chuyện vui buồn trong 12 năm hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ. Sản phẩm này do Khánh Ngọc đầu tư, kinh phí tích góp từ việc đi diễn trong khoảng 3 năm nay của nữ ca sĩ. 

Ca si Khanh Ngoc: ‘Sau ly hon, toi tung co y dinh tu tu’
Ca sĩ Khánh Ngọc

Chia sẻ về việc ra album mới này, Khánh Ngọc cho biết chị từng có ý định ra album bolero trong thời điểm trước nhưng thu xong chưa hài lòng nên bỏ dở. “Tôi nghe không được thì làm sao khán giả nghe. Sinh con xong, tôi bị băng huyết nên ảnh hưởng sức khỏe, mất cột hơi”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Nói thêm về câu chuyện này, Khánh Ngọc cho biết thời điểm thôi nôi con thì chị phải làm thủ tục ly hôn. Khoảng thời gian này, nữ ca sĩ giấu kín chuyện hôn nhân đổ vỡ. Khánh Ngọc xúc động kể lại những chuyện đã qua: “Thời gian mang thai tôi không đi hát, vợ chồng làm ăn không tốt nên gặp nhiều khó khăn. Sau khi ly hôn, tôi không còn lại gì, chỉ còn sót lại là con trai tôi. Thời gian này, tôi khủng hoảng, suy sụp nhất trong cuộc đời. Không tiền, không tình, giọng không còn, có một thời điểm loé lên suy nghĩ tự tử”.

Ca si Khanh Ngoc: ‘Sau ly hon, toi tung co y dinh tu tu’
Khánh Ngọc và con trai (nguồn ảnh: Afamily)

Khánh Ngọc tâm sự rằng may mắn chị đã kịp gượng dậy vì biết chị còn con cái, còn gia đình. “Tôi không mạnh mẽ thì không ai lo cho gia đình và con trai tôi cả. Tôi học yoga, quy y, đi chùa, tụng kinh... làm mọi thứ để lấy lại cân bằng trong cuộc sống”, Khánh Ngọc nói.

Sau khoảng thời gian bị mất giọng, Khánh Ngọc đi học trở lại. Nhưng chị cho biết hiện tại giọng hát chỉ đỡ hơn, chứ không thể trở lại như ngày xưa.

Hiện tại, Khánh Ngọc đang tìm hiểu mối quan hệ mới. Chị hy vọng sẽ tìm được một bến đỗ bình an, hạnh phúc trong thời gian tới.

Ca si Khanh Ngoc: ‘Sau ly hon, toi tung co y dinh tu tu’
Khánh Ngọc và chồng cũ - cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu

Nói về sản phẩm hiếm hoi ra mắt sau khoảng thời gian dài im lặng, Khánh Ngọc cho biết chị đã tiêu tốn khá nhiều cho sản phẩm lần này. Để bắt kịp trào lưu hiện tại, Khánh Ngọc có thực hiện MV cho 10 ca khúc nhưng quay trong phim trường để tiết kiệm chi phí. “Tôi làm để hình ảnh trở lại với khán giả, chứ làm MV như hiện tại là việc quá sức với tôi”, nữ ca sĩ nói.

Ca si Khanh Ngoc: ‘Sau ly hon, toi tung co y dinh tu tu’
Sau những đổ vỡ trong quá khứ, Khánh Ngọc đã bình yên, tìm lại được niềm vui trong cuộc sống, công việc

Việc thể hiện lại những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Ngọc Lan mang giai điệu bay bổng, nhẹ nhàng, trong khi đó giọng của Khánh Ngọc rất mạnh, nữ ca sĩ hồi đáp: “Rất khó để chuyển đổi người có giọng mạnh như tôi để thành giọng nhẹ nhàng, dễ nghe. Những bài hát này, mọi người vẫn nghe cô Ngọc Lan hát nhẹ nhàng, bay bổng thì tôi muốn mọi người nghe một chất liệu mới. Tôi không muốn mọi người so sánh tôi với cô Ngọc Lan”.

Album này của Khánh Ngọc gồm 10 ca khúc như: Hạnh phúc nơi nào, Người yêu dấu, Hỡi người tình, Hận tình trong mưa... sẽ được phát hành online vào 20h tối nay (28/12).

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI