Khánh Ngọc thừa nhận đã ly hôn hơn một năm trước

16/07/2014 - 03:19

PNO - PNO - Cưới nhau từ tháng 7/2011 nhưng vợ chồng Khánh Ngọc và cựu vận động viên bắn súng Nguyễn Trung Hiếu đã sớm chia tay chỉ sau hơn một năm chung sống.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khanh Ngoc thua nhan da ly hon hon mot nam truoc

Năm 2011, nữ ca sĩ Vầng trăng khóc đã quyết định lên xe hoa cùng người yêu là cựu xạ thủ nổi tiếng Nguyễn Trung Hiếu. Đám cưới của họ được tổ chức khá linh đình ở cả Sài Gòn và Hà Nội. Sau đó, Khánh Ngọc tạm dừng việc ca hát để có thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ cũng như chuẩn bị cho việc sinh con đầu lòng.

Đây có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của đôi vợ chồng này. Khánh Ngọc từng chia sẻ cô đang rất mãn nguyện với hạnh phúc bên con trai nhỏ và một người chồng biết chăm lo.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, những tin đồn về việc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" của đôi vợ chồng này bắt đầu xuất hiện, nhất là khi Khánh Ngọc rục rịch trở lại showbiz bằng việc tham gia chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo hồi tháng 8/2012. Khi đó, chưa một lần Trung Hiếu xuất hiện để cổ vũ tinh thần cho vợ. Tuy không lên tiếng phủ định tin đồn nhưng những gì xảy ra giữa Khánh Ngọc và Trung Hiếu đã càng tăng thêm nghi ngờ họ đã sớm ly thân.

Khanh Ngoc thua nhan da ly hon hon mot nam truoc
Khánh Ngọc hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới

Mới đây, Khánh Ngọc đã chính thức thừa nhận chuyện ly hôn. Cô cho biết, hai người đã thực sự đường ai nấy đi từ đầu năm 2013, sau một thời gian giữa hai người nảy sinh những mâu thuẫn không thể hòa hợp. Giải thích về việc cô không công khai hay lên tiếng xác nhận những tin đồn ngay thời điểm đó, Khánh Ngọc chia sẻ, vì mong cuộc sống của hai mẹ con không bị xáo trộn, cũng như sợ những ồn ào của showbiz sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của cậu con trai nhỏ mới hơn 2 tuổi.

Về phía Trung Hiếu, cựu vận động viên bắn súng quốc gia này cũng vướng vào không ít tai tiếng, đặc biệt là khoảng năm 2005, khi mới chỉ xa trường bắn vài tháng Nguyễn Trung Hiếu liên tục bị bắt gặp ở những tụ điểm ăn chơi, rượu chè. Anh từng bị tạm giữ vì sử dụng thuốc lắc và tàng trữ phim đen. Sau vấp ngã, Trung Hiếu đã đứng lên làm lại bằng công việc kinh doanh, việc làm ăn trở nên khá thuận lợi với nhiều dự án khắp cả nước.

Được biết, sau khi ly hôn, Khánh Ngọc hiện đang ở cùng con trai tại một chung cư ở quận 4, TP.HCM. Trung Hiếu cũng sống và làm việc gần đó. Mối quan hệ giữa hai người hiện vẫn ở mức bạn bè và đôi lúc anh vẫn ghé qua thăm con.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI