Ca sĩ Hoàng Lê Vy: ‘Từng muốn tự tử đến 3 lần vì trầm cảm sau khi sinh con’

07/10/2017 - 13:43

PNO - Áp lực về vóc dáng, việc chạy show sau sinh và bất đồng quan diểm nuôi dạy con với bố mẹ chồng khiến Hoàng Lê Vy từng nghĩ đến chuyện tự tử, không chỉ một mà đến 3 lần.

Như bao người phụ nữ khác, Hoàng Lê Vy cho rằng chị thấy rất hạnh phúc khi có tin vui. Tuy nhiên, quãng thời gian sau khi sinh con đã diễn ra theo chiều hướng ngược lại hoàn toàn. Theo đó, áp lực từ việc vóc dáng thay đổi, phải chạy show để kiếm tiền, mâu thuẫn trong cách dạy, chăm sóc con với bố mẹ chồng khiến nữ ca sĩ nhiều lần nghĩ quẫn.

“Có 3 đêm, tôi từng nghĩ sẽ quyên sinh”, Hoàng Lê Vy nói. Những lần như thế, chị đều viết di chúc.

Ca si Hoang Le Vy: ‘Tung muon tu tu den 3 lan vi tram cam sau khi sinh con’
Ca sĩ Hoàng Lê Vy

Nói về quãng thời gian áp lực này, Hoàng Lê Vy cho rằng bản thân còn quá trẻ nên không cân bằng được cảm xúc, không điều hoà được các mối quan hệ trong gia đình. Bên cạnh đó, việc chạy show khiến chị không có nhiều thời gian bên cạnh con. Đặc biệt, một trong những yếu tố khiến Hoàng Lê Vy rơi vào bế tắc là người bạn đời không thấu hiểu, không chia sẻ được.

Ca si Hoang Le Vy: ‘Tung muon tu tu den 3 lan vi tram cam sau khi sinh con’
Hoàng Lê Vy từng 3 lần có ý định tự tử vì phải gánh những áp lực sau sinh

Video clip chia sẻ của Hoàng Lê Vy về 3 lần muốn tự tử khi bị trầm cảm sau sinh:

Cùng chia sẻ câu chuyện với Hoàng Lê Vy, nữ dược sĩ Diệp Thảo cho biết chứng trầm cảm sau sinh lại đến với chị khi sinh đứa con thứ hai. Lần mang thai này, chị Thảo sinh đôi và mang cả cháu đích tôn của gia đình bên chồng. Vì thế, trách nhiệm, áp lực càng nặng nề hơn.

Mâu thuẫn trong cách nuôi dạy con trẻ giữa ba mẹ, chị Diệp Thảo cảm thấy cuộc sống rơi vào bế tắc. Bên cạnh đó, chị phải đi làm lại từ khi con mới 2 tháng tuổi nên áp lực càng dồn nén. May mắn hơn ca sĩ Hoàng Lê Vy, chị Diệp Thảo lại được chồng chia sẻ. Nhưng cũng chính từ đây, mối quan hệ của chị và ba mẹ chồng càng căng thẳng hơn.

Ca si Hoang Le Vy: ‘Tung muon tu tu den 3 lan vi tram cam sau khi sinh con’
Chị Diệp Thảo

Chị Thảo và chồng quyết định dọn ra ở riêng để giảm bớt những cảm xúc tiêu cực. Tuy nhiên, những dồn nén trong lòng lại có dịp bộc phát. Trong một lần đứng trước lan can của chung cư, chị Thảo từng có ý định bước thêm vài bước nữa để giải thoát cuộc đời.

Những tâm sự của 2 người phụ nữ này về chứng trầm cảm sau sinh sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 12h ngày 8/10 tới đây trong chương trình Gương hai chiều, với sự dẫn dắt của Trấn Thành.

Thụy Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI