Buổi tối, đọc Chú Cá Trắng cho con nghe...

16/12/2018 - 15:56

PNO - Chú Cá Trắng - bộ sách song ngữ Anh - Việt vừa ấn hành (tựa tiếng Anh: Little White Fish) - có thể là sự lựa chọn thú vị cho trẻ ở thời điểm này.

Thi thoảng, tôi vẫn mang những bộ sách thiếu nhi phù hợp với trẻ nhỏ tặng cho các ông bố bà mẹ trẻ kèm lời nhắn: “Nhớ đọc vài trang cho bé nghe trước khi ngủ”.

Buoi toi, doc Chu Ca Trang cho con nghe...

Mỗi đêm vài trang, nhiều đêm tích lại bé sẽ được nghe biết bao câu chuyện hay. Chú Cá Trắng - bộ sách song ngữ Anh - Việt vừa ấn hành (tựa tiếng Anh: Little White Fish) - có thể là sự lựa chọn thú vị cho trẻ ở thời điểm này. 

Buoi toi, doc Chu Ca Trang cho con nghe...

Bộ sách gồm ba tựa: Chú Cá Trắng, Chú Cá Trắng tổ chức tiệc sinh nhật, Chú Cá Trắng có biết bao nhiêu bạn. Sách dễ đọc, dễ hiểu, hấp dẫn với phần minh họa nhiều màu sắc, sinh động những trò chơi dễ thương của các nhân vật cùng hành trình khám phá đại dương của cô Cua, bác Rùa, chị cá Voi… Bộ truyện nhỏ xinh nhưng có thể giúp bé phát triển tư duy, nâng cao khả năng cảm nhận, ghi nhớ; hơn hết là được đắm mình trong không gian ấm áp của tình bạn, tình cảm gia đình. 

Buoi toi, doc Chu Ca Trang cho con nghe...

Chú Cá Trắng thích hợp cho trẻ từ 2-6 tuổi. Tác giả bộ truyện là Guido van Genechten - từng được trao giải Picture Book of The Year (sách tranh của năm) tại Hà Lan, dịch giả Nguyễn Phương Quỳnh. Sách do NXB Phụ Nữ ấn hành. 

Diệp Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI