Bức ảnh cưới làm xúc động hàng nghìn người

27/05/2015 - 19:14

PNO - PN - Bức ảnh thể hiện sự xúc động của chàng lính hải quân Caleb Earwood khi lần đầu nắm tay cô dâu ở phía bên kia góc tường. Theo phong tục, họ không được gặp nhau trước buổi lễ thành hôn, vì vậy dù tay nắm chặt, hai bên vẫn...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Mắt nhắm chặt, chàng lính hải quân Mỹ tự hào nắm bàn tay của cô dâu đang thổn thức, họ gần như choáng ngợp với cảm xúc của chính mình.

Caleb Earwood và hôn thê Maggie muốn cầu nguyện với nhau để cảm tạ Chúa trời trước ngày trọng đại của họ. Nhưng để không phá vỡ truyền thống, cô dâu và chú rể đã chọn cách quay lưng lại khi nắm tay nhau.

Vào ngày thứ bảy, Caleb nói với gia đình và bạn bè của mình rẳng anh muốn cùng cô dâu đọc một lời cầu nguyện trước buổi lễ. Vì vậy, họ đã dắt Celab đến căn phòng nơi Maggie chuẩn bị sẵn sàng cho lễ cưới tại một khu nhà gỗ ở Bắc Carolina, Mỹ.

Maggie Earwood nói với ABC News rằng: “Họ giấu tôi trong một căn phòng. Khi Caleb bước xuống cầu thang, anh ấy chìa tay ra và tôi nắm chặt lấy tay anh”.

Buc anh cuoi lam xuc dong hang nghin nguoi

Hình ảnh làm xao xuyến trái tim của hàng nghìn người trên thế giới

Nhiếp ảnh gia Dwayne Schmidt, người đã chụp lại khoảnh khắc tuyệt vời trên, cho biết: “Ngay sau khi bàn tay của họ chạm vào nhau, Caleb bắt đầu cảm nhận được tình yêu của Maggie, cả căn phòng tràn đầy những cảm xúc khó tả, tôi đã cố gắng không khóc và tập trung vào công việc phải làm.”

Caleb cầu nguyện cho cuộc hôn nhân của họ sẽ trường tồn theo năm tháng. Còn Maggie nói: “Tôi đã bật khóc trong hạnh phúc khi lời cầu nguyện của hai người hoà làm một”.

Dwayne đăng các hình ảnh lên Facebook vào tối thứ bảy vừa qua và nó nhanh chóng lan truyền với hơn 28.000 lượt like.

Ông viết: “Tôi đã chụp ảnh ở nhiều đám cưới, nhưng đây là điều đẹp nhất mà tôi từng chứng kiến. Trước khi họ gặp nhau tại buổi lễ, Caleb nói một lời cầu nguyện cho cuộc sống sau hôn nhân của họ, thật tuyệt vời khi được chứng kiến khoảnh khắc này”.

Buc anh cuoi lam xuc dong hang nghin nguoi

Đám cưới được cử hành tại một khu nhà gỗ tại Bắc Carolina, Mỹ

Buc anh cuoi lam xuc dong hang nghin nguoi

BẢO TÙNG
(Theo Mirror, ABC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI