Nghệ An:

Bốc được biển ngũ quý 9, người đàn ông “chốt lãi” ngay gần 1 tỷ đồng

15/04/2022 - 10:10

PNO - Vài giờ sau khi vô tình bốc được biển số ngũ quý 9, người đàn ông ở Nghệ An liên tục nhận được điện thoại chúc mừng, ngã giá mua lại chiếc xe với giá cao hơn nhiều lần so với giá trị thật của xe.

Sáng 15/4, anh Trần Hữu Tuyến (51 tuổi, trú thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) - chủ chiếc xe hiệu Kia Sonet mang biển số 37A-999.99 cho biết, sau khi bốc được biển số siêu đẹp này, anh liên tục nhận được điện thoại, tin nhắn hỏi thăm và chúc mừng.

Ngoài lời chúc mừng, rất nhiều người ở Nghệ An và trên cả nước cũng đã ngã giá để mua lại chiếc xe của anh Tuyến với giá gấp nhiều lần giá trị thật của chiếc xe. Hiện anh cũng đã đồng ý bán lại chiếc xe này với giá 1,6 tỷ đồng cho một vị khách ở Hà Nội.

Anh Tuyến vui mừng khi bốc được biển số xe ngũ quý 9
Anh Tuyến vui mừng khi bốc được biển số xe ngũ quý 9

Anh Tuyến cho hay, anh đặt mua chiếc xe ô tô này từ cuối năm 2021, đến ngày 12/4 thì nhận được xe. Ngày 14/4, anh Tuyến cùng con trai đến Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An để bấm biển số xe.

Là người đầu tiên “nhấn nút” chọn biển số xe trong chiều 14/4, anh Tuyến cùng nhiều người có mặt ngỡ ngàng khi màn hình hiện lên số 37A-999.99. 

“Thực ra tôi cũng không quá quan trọng biển đẹp, chỉ mong bấm được con số dễ nhớ chút là vui rồi. Nhưng khi bấm được 5 con số 9 thì quá bất ngờ”, anh Tuyến nói và cho hay từ chiều qua đến nay, đã có nhiều người trả giá để mua lại chiếc xe này. Cao nhất là 3,3 tỷ đồng, một số người đồng ý mua với giá 2 tỷ, giá thấp nhất cũng 1,5 tỷ đồng.

Ngay lập tức, chiếc xe có giá hơn 600 triệu được hỏi mua lại với giá cao gấp 2, gấp 3 lần
Ngay lập tức, chiếc xe có giá hơn 600 triệu được hỏi mua lại với giá cao gấp 2, gấp 3 lần

“Họ chỉ nhắn tin hỏi mua chứ không nhiệt tình nên cũng không biết đùa hay thật. Chỉ một số người gọi điện nói chuyện chân tình thì tôi mới bảo để xem xét thêm. Trong đó có một vị khách ở Hà Nội hỏi mua giá 1,6 tỷ, xin đặt cọc luôn nhưng tôi bảo không cần. Ngày mai họ sẽ vào Nghệ An xem xe rồi nhận luôn”, anh Tuyến nói.

Theo người dân, số 9 là cửu, tượng trưng cho vĩnh cửu. Khi có 5 con số 9 thì lại càng đẹp, độc và được coi là trường tồn vĩnh cửu. Biển số 37A-999.99 cũng là biển số cuối cùng của chữ A ở Nghệ An. Sắp tới, biển đăng ký của tỉnh Nghệ An sẽ chuyển sang 37K.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI