Bộ đôi 'triệu đô' của điện ảnh Việt tái hợp

06/06/2017 - 13:22

PNO - Sau thất bại của phim tình cảm có yếu tố giả tưởng 'Fan cuồng', bộ đôi đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Thái Hòa trở lại đúng sở trường hài-hành động với dự án 'Cú té trời tính', remake từ bản phim của Nhật.

Cú té trời tính là tên tiếng Việt của bộ phim Nhật Bản Key of Life và được khán giả VN biết đến qua phiên bản làm lại của Hàn Quốc Xin lỗi anh chỉ là sát thủ (Luck-Key) chiếu hồi tháng 10 năm ngoái. Key of Life từng gây tiếng vang tại nhiều liên hoan phim quốc tế khi ra mắt vào năm 2012 còn Luck-Key cũng tạo nên cơn sốt phòng vé xứ kim chi khi thu về hơn 47 triệu USD.

Bo doi 'trieu do' cua dien anh Viet tai hop
Cú té trời tính quy tụ bộ tứ Kathy Uyên, kaity Uyên, Thái Hòa và HuyMe
 

Ngoài Thái Hòa, Cú té trời tính còn quy tụ hai mỹ nhân quen thuộc của đạo diễn Charlie Nguyễn là Kathy Uyên và Kaity Nguyễn. Cả ba cùng với nam diễn viên HuyMe - Vlogger nổi lên từ hai phim của đạo diễn Hàm Trần Siêu trộmBạn gái tôi là sếp - sẽ tạo thành bộ tứ vui nhộn trên màn ảnh.

Bo doi 'trieu do' cua dien anh Viet tai hop
HuyMe và cô nàng Em chưa 18 Kaity Nguyễn tạo thành một cặp đôi thú vị trong Cú té trời tính
 

Cú té trời tính được lên lịch phát hành vào dịp Giáng sinh năm nay (ngày 22/12). Hãng phim Chánh Phương - đơn vị sản xuất bộ phim ăn khách kỷ lục của VN Em chưa 18- kỳ vọng sở trường hài-hành động của bộ đôi Charlie Nguyễn và Thái Hòa vốn đã được minh chứng qua các phần phim Để Mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo Em sẽ giúp vượt qua được bom tấn Hollywood phát hành cùng thời điểm là Star Wars: the Last Jedi, như đã vượt mặt bom tấn 2 vào dịp lễ 30/4 qua. 

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI