Đạo diễn triệu đô Charlie Nguyễn quay về đạo diễn sân khấu

30/09/2014 - 19:45

PNO - PNO - Sau nhiều năm trở thành cái tên bảo chứng doanh thu của phim Việt, đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ quay trở lại với vai trò đầu tiên được khán giả biết đến của mình là đạo diễn sân khấu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dao dien trieu do Charlie Nguyen quay ve dao dien san khau
Vân Sơn - Hoài Linh trong một chương trình do Charlie Nguyễn đạo diễn

Ở Việt Nam, Charlie Nguyễn là cái tên được săn đón của nhiều hãng phim. Từ Để mai tính, Dòng máu anh hùng đến Tèo em, Long ruồi… những phim mà anh đạo diễn đều là những phim ăn khách, trong đó Long ruồi là phim giữ kỷ lục về doanh thu phòng vé với hơn 2 triệu USD thu về.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Charlie Nguyễn vốn được biết đến là từ vai trò đạo diễn sân khấu cho các chương trình hài của Trung tâm Vân Sơn, dù rằng anh đã theo con đường điện ảnh từ rất sớm. Sắp tới đây, anh sẽ quay lại với công việc cũ trong chương trình Mùa thu tình yêu - Fall in love.
Đây là chương trình trình diễn và ghi hình DVD của Vân Sơn.

Cũng như bao chương trình trước, nhiều cái tên ăn khách trong lĩnh vực kịch, ca nhạc sẽ cùng có mặt: nghệ sĩ Vân Sơn, Hoài Linh, Chí Tài, Minh Nhí, Bảo Chung, Kiều Oanh, Tấn Beo, ca sĩ Tuấn Ngọc, Ý Lan, Khánh Hà, Phi Nhung, Trường Vũ, Thu Minh… Theo đạo diễn Charlie Nguyễn, chương trình sẽ được dàn dựng hoành tráng với chuyên gia kỹ thuật đến từ Hollywood. Trong đó, sân khấu, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED và cảnh trí được đầu tư tối đa.

Dao dien trieu do Charlie Nguyen quay ve dao dien san khau
Charlie Nguyễn và Vân Sơn

Từng có 49 chương trình được thu hình ở nhiều tiểu bang tại Mỹ và các nước vòng quanh thế giới như Nhật Bản, Đài Loan, Philipines, Thái Lan, Australia, Singapore, Combodia, Canada, Czech Repuplic,… năm 2013, Vân Sơn đã kỷ niệm chương trình thứ 50 của mình tại Việt Nam với chủ đề Chuyện tình quê hương tôi, thu hút đông đảo khán giả và DVD ghi hình cũng lập kỷ lục về số lượng phát hành của trung tâm này. Mùa thu tình yêu - Fall in love là chương trình thứ 51 mà Trung tâm này thực hiện, dự kiến dành cho 4.000 khán giả.

Không dành trước một ngày để ghi hình như nhiều chương trình khác, Mùa thu tình yêu - Fall in love sẽ được ghi hình trực tiếp và phát hành như một sản phẩm băng đĩa đến cộng đồng người Việt trên nhiều nước. Nhạc sĩ Lê Quang đảm nhiệm vai trò đạo diễm âm nhạc của chương trình.

Chương trình diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 19g ngày 8/11/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

VÕ HÀ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI