Midu thật dũng khí khi không tha thứ cho Phan Thành

22/10/2015 - 06:54

PNO - Việc Midu không tha thứ cho thiếu gia Phan Thành thật đáng khen, thật dũng khí.


Sáng 20/10, Midu đã đăng tải lời cảm ơn đầy chân thành đến những người thân, bạn bè đã bên cạnh, động viên cô trong những ngày “sóng gió” vừa qua. Và cũng trong buổi chiều cùng ngày, Midu bắt đầu lộ diện. Cô cùng mẹ đi mua sắm ở một trung tâm thương mại ở Q.1, TP. HCM.

Theo đó, Midu lộ gương mặt khá bơ phờ và cô phải dùng khẩu trang để che mặt, tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. Có thể thấy, sau bao sóng gió từ “trên trời rơi xuống”, Midu dường như mất niềm tin vào tất cả, bởi người cô thương yêu đã lừa dối cô trắng trợn. Đây cũng là đầu tiên Midu xuất hiện sau scandal tình tay ba giữa Midu, Phan Thành và hotgirl 17 tuổi.

Mặc dù không lên tiếng chính thức, nhưng Midu có ẩn ý trong lời chia sẻ: Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương. Dòng chia sẻ này phần nào phản ánh câu trả lời cho scandal đã xảy ra. Rằng, Midu không tha thứ cho Phan Thành, cô sẽ từ hôn Phan Thành vì dẫu sao, câu chuyện cũng chưa dẫn tới hậu quả nào đáng tiếc.

Thật tội nghiệp cho Midu, khi chỉ còn ít ngày nữa, cô sẽ chính thức bước lên xe hoa cùng chàng thiếu gia giàu có. Ngần ấy năm yêu nhau, bao nhiêu mặn nồng hạnh phúc trên cả mặt báo lẫn ngoài đời thật đang có nguy cơ đổ sông, đổ bể chỉ vì phút “yếu lòng” của vị hôn phu.

Chưa kể, hình ảnh “thiên thần không tì vết” mà cô xây dựng trong lòng người hâm mộ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Dù rằng, trong câu chuyện này, Midu chỉ là một nạn nhân không hơn không kém.

Midu that dung khi khi khong tha thu cho Phan Thanh
Hình ảnh Midu bơ phờ sau scandal

Tình cảm là thứ không thể đo được bằng lời nói mà nó là hành động. Huống hồ, đây lại là chuyện chọn một tấm chồng- người sẽ chung sống với mình cả đời. Nhiều người ủng hộ hotgirl Midu chấm dứt mối quan hệ với thiếu gia lăng nhăng Phan Thành. Và Midu rất có dũng khí khi từ chối đại gia, điều mà hiếm có người đẹp showbiz nào làm được.

Trong giới showbiz đầy rẫy những thị phi như "người đẹp cặp với đại gia" vì tiền. Cho nên việc Midu không tha thứ cho thiếu gia Phan Thành quả thật rất đáng khen, và có dũng khí.  

Phan Thành cũng chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn (Saigon Square) tại TP. HCM. Đây cũng là người sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ. Bên cạnh đó còn nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn ở miền Đông Nam bộ.

Midu thật là một người con gái đầy bản lĩnh, dũng cảm. Cô không sống dựa dẫm vào đàn ông bởi cô có lòng tự trọng, có ý chí. Và đặc biệt, cô đã từng có mối tình đẹp thực sự với anh chàng sinh năm 1989 giàu có này mà không hề toan tính, mục đích vụ lợi. Từ hôn Phan Thành, Midu sẽ mất nhiều thứ như mất tình yêu, tài sản kếch xù (từ nhà lầu đến xe hơi)...  

Midu đã bước sang tuổi 27, vẫn còn nhiều thời gian để làm lại từ đầu. Sự ngoan hiền của cô sẽ được khán giả ủng hộ. Với thực lực của mình, Midu có thể kiếm tiền mà không cần phải sống dựa vào chồng đại gia.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa