Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trẻ hơn tuổi của diễn viên Hoài An

22/10/2015 - 09:38

PNO - Hoài An là bằng chứng cho thấy phái đẹp có thể trẻ trung hơn tuổi rất nhiều nếu biết cách chăm sóc khoa học và giữ thái độ sống tích cực.

Ít ai biết, diễn viên Hoài An thường vào vai những bà mẹ khắc khổ, cam chịu trên màn ảnh lại là một người có nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống ngoài đời. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của diễn viên Hoài An và khám phá bí quyết trẻ đẹp, thách thức lứa tuổi sau 40 với nhiều sóng gió cuộc đời của cô.

Chiem nguong ve dep tre hon tuoi cua dien vien Hoai An

Khác với những hình ảnh khắc khổ trong phim, ngoài đời, Hoài An có một gương mặt tỏa sáng và thân hình thon gọn, gợi cảm.

Chiem nguong ve dep tre hon tuoi cua dien vien Hoai An

Trừ khi cố ý trang điểm và hóa trang thành bà mẹ già với những vết chân chim, sạm, nám trên mặt, ngoài đời, Hoài An luôn có một vẻ tươi tắn cả từ làn da đến thần thái.

Chiem nguong ve dep tre hon tuoi cua dien vien Hoai An
Chiem nguong ve dep tre hon tuoi cua dien vien Hoai An

Nhìn Hoài An không ai có thể tưởng tượng được cô đã hơn 40, đã trải qua một cuộc hôn nhân nhiều sóng gió và từng mưu sinh bao nhiêu nghề như bán thẻ cào điện thoại, có ý định bán dép và chạy xe ôm…để nuôi con.

Chiem nguong ve dep tre hon tuoi cua dien vien Hoai An

Gần đây, Hoài An đã chia sẻ bí quyết giữ gìn để có được làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc trên Facebook cá nhân. Cô nói mình là người “luôn quyết liệt đấu tranh chống lại cái quy luật muôn đời của tạo hóa”, đó chính là lão hóa da. Chia sẻ của Hoài An được rất nhiều quan tâm bởi cô là bằng chứng cho thấy phái đẹp có thể trẻ trung hơn tuổi rất nhiều nếu biết cách chăm sóc khoa học và giữ thái độ sống tích cực như Hoài An.

Nguyên văn chia sẻ của nữ diễn viên Hoài An:

“Hình như bây giờ em được xếp vào hàng U50 rồi hả ta? Mới đó mà nhanh thiệt, chưa kịp chuẩn bị tâm lý gì hết trơn hà... 

Làm phụ nữ U50 thiệt không dễ dàng chút nào, rảnh rảnh là cứ đứng trước gương săm soi đủ thứ, từ vóc dáng đến làn da... rồi chợt nhận ra dạo này da mặt mình đã có dấu hiệu của tuổi tác, dù bấy lâu nay em luôn quyết liệt đấu tranh chống lại cái "quy luật muôn đời" của tạo hoá.

Mấy bữa trước em vô tình được bạn dẫn đi tư vấn soi da, bác sĩ nói em sắp bước vào giai đoạn thiếu hụt nội tiết tố nữ, cần phải được bổ sung dưỡng chất thiết yếu từ bên trong, chứ mấy giải pháp chăm sóc bên ngoài sẽ giảm dần tác dụng. Sau thời gian sục sạo thông tin, hỏi thăm người quen, hỏi ý kiến bác sĩ, lần đầu tiên trong đời, em quyết định sẽ viện đến “quyền trợ giúp” của viên uống bổ sung dưỡng chất, loại dành cho phụ nữ 45+.

Theo em tìm hiểu, ngoài công dụng chống sạm, khô, nhăn cho da, loại này còn bổ sung thêm các chất dưỡng ẩm tự nhiên, chất làm giảm các triệu chứng mãn kinh, kích thích collagen và đặc biệt chống lại kẻ thù mang tên “Da Sạm”.

Nhiều chị em đã dùng qua viên uống, nhưng thiếu kiên nhẫn, đòi kết quả tức thì giống như đi thẩm mỹ. Em nghĩ rằng viên uống không phải là thần dược đâu, mà em tin vào kết quả lâu dài. Ngày kiên trì uống 2 lần, khoảng 3 tháng sau sẽ có tác dụng. Da có khỏe từ bên trong thì mới căng bóng, mịn màng ra nét mặt.

Đây là trang web của viên uống này: 

http://www.younger.vn/chuyen-gia-tu-van Các chị/bạn nào đã dùng rồi thì cho thêm ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm nhé.

Nếu dùng tốt thì PM cảm ơn em một tiếng được rồi, hihi

Em cảm ơn cả nhà!!”

MH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI