Bị vợ cắt phăng "của quý" vì dọa sẽ tòm tem với gái

02/11/2015 - 07:39

PNO - Trong men say, chồng bảo sẽ đi bồ bịch và dùng hết tiền làm được tiêu xài. Quá tức giận, S. đã dùng kéo cắt phăng của quý của chồng.

Ngày 1/11, đại diện Công an thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên cho biết, cơ quan này đã bắt tạm giam và bàn giao Nguyễn Thị S., 45 tuổi, cho Viện kiểm Soát Nhân Dân truy tố S. về tội cố ý gây thương tích. Nạn nhân là anh L.V.H, chồng S.

Bi vo cat phang
Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Theo tài liệu từ cơ quan điều tra cho biết, vào tối 28/5, giữa anh H. và chị S. đã xảy ra mâu thuẫn. Sau khi uống rượu về, trong hơi men chếnh choáng, anh H. hù dọa sẽ tiêu xài hết số tiền anh làm ra và không bao giờ đưa cho S. bất cứ một đồng nào nữa.

Anh cũng tuyên bố, nếu tình trạng vợ chồng còn thế này, anh sẽ đi bồ bịch để tìm niềm vui. Sau đó, anh H. lên giường nằm ngủ.

Những lời chồng nói làm S. nổi cơn tam bành. Tức giận, S. bất ngờ lên cơn đau tim. Sau khi uống thuốc trợ tim, thị lấy kéo quay lại giường nơi anh H. đang ngủ, cắt đứt của quý của chồng.

Vết cắt làm anh H. đau điếng. Mặc dù bị trọng thương, anh H. vẫn cố vùng dậy đuổi đánh S. khắp đường, nhưng may mắn hàng xóm đã kịp thời can ngăn. Anh H. được người thân đưa đi cấp cứu. Các bác sỹ xác định anh bị thương tật 21%.

S. bị cơ quan chức năng bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, S. đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Kinh Thành 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI