Bí mật tày đình sau việc chồng nằng nặc nhận phần đưa đón con

15/08/2015 - 09:00

PNO - Hơn ba năm chung sống mà tôi không hề biết bí mật tày trời của chồng, anh dựng lên một kịch bản hoàn hảo qua mắt tôi...

Chúng tôi đến với nhau khi cả hai đều không còn ở tuổi tràn đầy sức trẻ nữa, tôi 28 tuổi, còn anh 35. Qua người quen giới thiệu, anh là một người đàn ông tốt bụng, biết quan tâm, anh có một địa vị mà nhiều người mong muốn nhưng anh cực kỳ khiêm tốn. Sau ba tháng tìm hiểu cả tôi và anh đều mến nhau, sau đó chúng tôi nhanh chóng làm đám cưới trước sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

Đúng là “trâu chậm uống nước trong” tôi thấy mình may mắn khi lấy được người chồng hết mực yêu chiều vợ, khi biết tôi có thai anh lại càng yêu thương vợ hơn, mọi việc nhà tự tay anh quán xuyến, tiền lương hàng tháng anh đều đưa tôi.

Ngày tôi ở cữ nội ngoại hai bên ở xa không giúp được, nhìn anh tất bật hết công việc lại tranh thủ về nấu cơm, giặt quần áo cho vợ con, thời gian ấy nhìn anh gầy đi trông thấy mà tôi thấy thương anh chỉ mong qua nhanh giai đoạn này để đỡ đần chồng.

Bi mat tay dinh sau viec chong nang nac nhan phan dua don con

Tôi không ngờ bấy lâu nay tôi lại luôn tự hào về một người chồng vô liêm sỉ (Ảnh minh họa).

Đến khi con trai được ba tuổi tôi mới bắt đầu đi làm lại, chúng tôi gửi con ở nhà trẻ khá xa nhà nhưng theo chồng tôi nói chịu xa một chút nhưng sạch sẽ lại an tâm, và công việc đưa đón con anh là người đảm nhận.

Trong một lần anh nói phải vào Sài Gòn công tác 2 tuần, thế nhưng anh mới đi được hai hôm, chị họ tôi gọi điện từ Đà Nẵng bảo tôi mở tin nhắn zalo ra xem người đàn ông trong ảnh mà cô bạn tôi vừa chụp có phải chồng tôi không, vì mới gặp chồng tôi trong đám cưới chúng tôi chị ngờ ngợ không dám chắc. Quả thực, người đàn ông đó chính là chồng tôi, anh đang bế một đứa bé trên tay nhưng không phải con của chúng tôi, bên cạnh là một cô gái ôm chặt sau lưng anh. Nhìn bức ảnh giống như một gia đình hạnh phúc.

Tôi lập tức gọi điện cho anh, tất nhiên đang ở bên cô bồ anh không thể nhấc máy được. Tối đến anh gọi lại vẫn say xưa kể chuyện anh đang ở Sài Gòn “chiều vợ gọi đúng lúc cơ quan chồng đang họp với đối tác”….

Tôi bí mật điều tra xem người đàn bà trong ảnh thân mật với chồng tôi là ai, bởi nhìn rất quen. Quả nhiên đúng là người quen thật, sau 3 hôm tìm hiểu hóa ra người đàn bà đó chính là cô giáo của con tôi, họ đã qua lại với nhau được 5 năm và có một con chung cũng bằng tuổi con tôi.

Họ không thể làm đám cưới vì bị gia đình anh phản đối cho rằng cô ta đã từng có một đời chồng, vì chuyện này mà bố mẹ hai bên đã cãi nhau kịch liệt, thế nên họ chỉ còn lén lút qua lại với nhau, và anh cưới tôi về làm vợ.

Bây giờ sâu chuỗi lại các sự kiện tôi mới giật mình, sao chồng tôi nằng nặc đòi gửi con ở nhà trẻ xa nhà lại không cùng đường đi làm của hai vợ chồng. Vì đó là trường của tình nhân anh, mặc dù trường đó rất xa nơi anh làm việc, nhưng chồng tôi vẫn nằng nặc nhận việc hàng ngày đưa đón con đến trường.

Và giờ chồng tôi lên một vở kịch đi công tác Sài Gòn, nhưng thật ra đi du lịch cùng ả tình nhân và con của họ. Rút cuộc trong suy nghĩ của chồng tôi ai mới là vợ? Một người vợ anh yêu chiều hàng ngày, hay cô gái trong bức ảnh mà họ cười tình tứ với nhau mới là vợ anh.

Các chị ạ, phụ nữ sướng hay khổ cốt ở tấm chồng. Tôi không ngờ bấy lâu nay tôi lại luôn tự hào về một người chồng vô liêm sỉ, tôi không biết những ngày tiếp theo mẹ con tôi nên làm gì đây, giờ đây tôi như mất phương hướng, người tôi đặt niềm tin tuyệt đối lại phản bội mình chẳng khác gì cuộc sống đã đóng chặt lại với tôi.

H.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI