Người yêu tôi bảo: “Để anh chăm sóc cả vợ em nhé!”

12/08/2015 - 07:00

PNO - Tôi điên thật sự. Người yêu tôi đang yêu vợ tôi, thật đúng là một tấn bi hài! Anh đang lấy bí mật tôi giấu kín để uy hiếp tôi.

Tôi là một người thuộc giới tính thứ 3. Nhưng tôi không được sống với chính bản thân của mình, bởi tôi là con trai duy nhất của dòng họ. Ngay từ nhỏ, tôi đã phải chịu nhiều áp lực vô hình từ cha mẹ mình. Họ luôn muốn tôi phải giỏi giang toàn diện, phải làm dòng tộc nở mặt nở mày.

Chính vì lẽ đó, suốt hơn 30 năm tồn tại trên đời, chưa bao giờ tôi biết đến 2 chữ hạnh phúc. Tôi cứ sống như kiểu một con rối bị giật dây, bị điều kiển. Ngay cả trong tình yêu và việc kết hôn, tôi cũng chẳng thể tự quyết được. Ba mẹ không cho phép tôi quen với bất cứ ai.

Ba tôi nói rằng: “Hôn nhân của con là do chúng ta quyết định. Con yêu đương chỉ khổ thân cho con thôi”. Nhưng tôi cũng đâu yêu người con gái nào. Ba mẹ thường xuyên gặng hỏi, rồi bóng gió nhưng vẫn không thấy bên cạnh tôi có bóng hồng nào thì tỏ vẻ mừng lắm.

Cũng có đôi lần, tôi muốn nói cho ba mẹ mình biết. Tôi muốn hét lên cho mọi người hay: Tôi là một đứa con gái trong hình dáng đàn ông. Nhưng ba tôi, ông chỉ cần nghe hay xem bất cứ thông tin nào về giới thứ 3, ông đã phỉ báng họ. Mỗi khi thấy ông như vậy, bao nhiêu sức mạnh của tôi biến đâu mất hết. Tôi sợ.

26 tuổi, tôi được ba mẹ đính hôn cho con gái một gia đình giàu có của tỉnh. Có thể nói, đây là một cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối. Ngày xem mắt, ba mẹ tôi vui bao nhiêu, tôi lại tủi phận, buồn bã bấy nhiêu. Nhìn cô gái xinh đẹp ngồi đối diện, tôi vừa buồn, vừa lo lắng cho cô. Nhưng tôi không biết phải làm sao để ngăn chặn việc này tiếp diễn.

Ba mẹ tôi bắt tôi phải đưa đón cô gái ấy, và tìm mọi cách để cô nàng gật đầu ưng thuận làm vợ tôi một cách tự nguyện. Vốn đẹp trai, lại là bác sĩ một bệnh viện lớn, ăn nói nhỏ nhẹ, hiểu tâm lí (bởi tôi cũng là con gái) nên cô ấy nhanh chóng đổ gục trước tôi. Tôi cũng phải giả vờ chiều chuộng, yêu thương cô ấy. Nhưng lắm lúc, khi đặt nụ hôn lên môi nàng, tôi chỉ có cảm giác tởm lợm.

Chỉ sau vài tháng ngắn ngủi tìm hiểu qua lại, chúng tôi chính thức làm lễ kết hôn. Đêm tân hôn, tôi cũng muốn vồ vập, yêu thương vợ mình lắm chứ. Nhưng tôi không thể. Đêm đó, tôi được ngắm nhìn cơ thể đầy quyến rũ của vợ mình, nhưng không cảm xúc. Tôi chỉ ao ước, mình có thể có được một cơ thể căng tràn sức sống như vậy.

Nguoi yeu toi bao: “De anh cham soc ca vo em nhe!”

Nhưng nếu chấp nhận yêu cầu của anh thì tôi lại trở thành tên khốn nạn khi giao vợ mình cho người yêu (Ảnh minh họa).

Vì mục đích kiếm con, tôi buộc phải nhắm mắt "hành sự" với vợ. Vì không yêu thương nên mọi chuyện diễn ra một cách hời hợt, chán chường. Sau đó, tôi quay lưng ngủ, dù biết vợ mình đang thao thức với những giọt nước mắt chảy dài.

Để che mắt ba mẹ và thiên hạ, tôi buộc phải sắm vai người chồng hết lòng yêu thương vợ mình. Trước mặt mọi người, tôi ôm eo nàng, tình tứ. Nhưng chỉ có 2 người, tôi lại lạnh nhạt với cô ấy. Tôi biết mình là kẻ không ra gì, đã khiến cô ấy buồn khổ, nhưng tất cả cũng chỉ vì tôi không yêu cô ấy mà thôi.

Thật ra, tôi đã có người yêu. Anh vốn là bạn thân của tôi từ hồi học cấp 3. Tôi yêu anh vì vẻ ngoài nam tính, cơ thể săn chắc chứ không thuộc dạng công tử như tôi. Đúng ngày sinh nhật 22 tuổi của mình, tôi chỉ mời duy nhất một mình anh. Đêm đó, tôi đã khóc và kể hết mọi chuyện cho anh nghe. Cứ ngỡ anh sẽ ghê tởm mà xa lánh tôi, nhưng không. Anh đã ôm lây tôi mà an ủi, động viên. Đó là ngày đầu tiên tôi được sống với chính con người thật của mình.

Khi tôi có vợ, anh vẫn đến nhà tôi thường xuyên. Chúng tôi đi đâu cũng có nhau mà không ai nghi ngờ hay phát hiện điều gì khả nghi. Đơn giản, mọi người đều nghĩ tôi và anh đã chơi thân với nhau quá lâu nên đi chung là điều hiển nhiên.

Dạo gần đây, anh thường xuyên đến nhà tôi hơn. Và lần nào, anh cũng tìm cách tiếp cận, nói chuyện với vợ tôi. Nhìn hai người trò chuyện qua lại thôi, nhưng tôi đã thấy khó chịu. Nói thẳng ra, tôi ghen với vợ mình. Tôi sợ mất anh và cũng sợ vợ mình phát hiện ra điều tôi đang cố giấu giếm. Vì lẽ đó, nội tâm tôi uôn bị giằng xé đến mức nghẹt thở.

Cho đến chủ nhật vừa rồi, tôi đi làm về đã thấy anh đang ở nhà với vợ mình. Tuy 2 người chỉ nấu nướng trong bếp nhưng tôi đã ghen đến độ sa sầm cả mặt mày. Vợ tôi thấy tôi về, vẻ mặt cau có thì nghĩ tôi đang ghen cô ấy làm gì xấu xa sau lưng nên ra sức thanh minh. Người yêu tôi thì chẳng nói gì cả, chỉ kéo tôi vào phòng.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI