Bị gãy tay phải, thí sinh nhí quyết tâm đánh đàn bằng tay trái

06/09/2017 - 07:11

PNO - Sau khi rời buổi tập, Lan Anh – thí sinh 'Thần đồng Âm nhạc' gặp tai nạn xe khiến tay phải bị gãy. Những tưởng sẽ phải dừng cuộc chơi tại chương trình nhưng chưa đến 2 tuần, Lan Anh đã quay lại.

Là một trong sáu thí sinh đang tham gia chương trình Thần đồng Âm nhạc – Wonderkids, Lan Anh với khả năng chơi piano điêu luyện dù mới 12 tuổi đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Bi gay tay phai, thi sinh nhi quyet tam danh dan bang tay trai
Thí sinh Lan Anh và giám khảo Trần Tiến

Sau khi bị tai nạn giao thông khiến tay phải bị gãy, nhiều khán giả và ê-kíp sản xuất chương trình đã nghĩ Lan Anh sẽ không thể tham gia với 5 thí sinh còn lại. Cô bé đã vắng mặt trong tập 5 của chương trình nhưng bất ngờ, chỉ sau 2 tuần, Lan Anh đã quay trở lại và xin được chơi đàn bằng một tay.

Bi gay tay phai, thi sinh nhi quyet tam danh dan bang tay trai
5 thành viên nhí đến thăm Lan Anh

Việc một đứa bé gãy tay, trong khi mọi sinh hoạt cá nhân đều phải có người khác giúp thì việc tiếp tục chơi đàn là một điều khó khăn rất lớn, tuy nhiên, trước tinh thần và lời “nài nỉ” muốn được chơi piano trở lại, ban tổ chức chương trình cũng như giáo viên hướng dẫn trực tiếp – nghệ sĩ piano Bích Trà - đã đồng ý cho Lan Anh quay trở lại Thần đồng Âm nhạc trong tập 6.

Bi gay tay phai, thi sinh nhi quyet tam danh dan bang tay trai
Lan Anh sẽ chơi đàn bằng tay trái

Thí sinh Lan Anh thuận tay phải, tay trái của bé trên phím đàn thường để đệm, nhấn hợp âm và rải nhưng bây giờ tay trái phải kiêm luôn vai trò của tay còn lại. Nhưng trong tập 6 này, Lan Anh sẽ được đặt cách khi giảng viên Bích Trà sẽ chơi tay phải còn em sẽ sử dụng tay trái để hoàn thành liên khúc Tự nguyện – Em là hoa hồng nhỏ.

Clip giới thiệu tập 6 - Thần đồng Âm nhạc:

 

Tập 6 với chủ đề Đêm nhạc huyền thoại Việt Nam sẽ phát sóng lúc 20g ngày 10/9 trên kênh HTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI