Thí sinh nhí phải dừng thi vì bị tai nạn gãy tay

24/08/2017 - 10:21

PNO - Sau tiết mục diễn chung với Vũ Cát Tường, thí sinh Lan Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ khả năng vừa đàn vừa hát. Tuy nhiên, trước đêm thi sắp diễn ra, Lan Anh gặp tai nạn đáng tiếc.

Lan Anh là 1 trong 6 thí sinh của chương trình Thần đồng Âm nhạcWonderkids đang phát sóng. Trong đêm thi thứ 4 cuối tuần rồi, Lan Anh kết hợp với Vũ Cát Tường trong ca khúc Ba kể con nghe. Phần đệm đàn piano của Lan Anh và phần hát của Vũ Cát Tường nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và xuất sắc giành được vị trí nhất tuần.

Thi sinh nhi phai dung thi vi bi tai nan gay tay

Lan Anh và Vũ Cát Tường trong đêm thi thứ 4

Tuy nhiên trước đêm thi thứ 5, diễn ra vào Chủ nhật tuần này – 27/8, Lan Anh và bố của mình gặp tai nạn đáng tiếc trên đường đi tập đàn về. Tai nạn khiến tay phải của Lan Anh bị gãy, bố của bé bị thương nặng ở chân.

Thi sinh nhi phai dung thi vi bi tai nan gay tay

Gia đình thí sinh Lan Anh không ngại đường xa để đưa con đi thi

Gia đình Lan Anh ở Biên Hoà, Đồng Nai. Vì vậy, mỗi buổi tập luyện cho Thần đồng Âm nhạc, bố và em phải mất khoảng 2 tiếng để đến được nơi tập. Mặc dù đường xa nhưng thấy con đam mê, bố mẹ của Lan Anh vẫn tạo điều kiện cho bé tham gia chương trình.

Thi sinh nhi phai dung thi vi bi tai nan gay tay
Lan Anh là một thí sinh tiềm năng của chương trình. Cô bé từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế về piano

Được biết, ngoài là thí sinh tài năng của Thần đồng Âm nhạc, Lan Anh còn là gương mặt tiêu biểu nhỏ tuổi nhất đại diện các tài năng trẻ biểu diễn trong chương trình nghệ thuật Giai điệu Mùa thu diễn ra từ ngày 19 – 27/8 tại TP.HCM.

Với khung chương trình giao lưu dành cho các tài năng trẻ Việt Nam sẽ diễn ra trong chiều tối ngày hôm nay 24/8, theo danh sách có tiết mục của Lan Anh. Tuy nhiên, với tai nạn đáng tiếc xảy ra, Lan Anh không thể góp mặt trong buổi diễn này.

Thi sinh nhi phai dung thi vi bi tai nan gay tay

Trong chương trình Lan Anh liên tục biến hoá với nhiều phong cách đa dạng

Ban tổ chức Thần đồng Âm nhạc sau khi nghe tin Lan Anh gặp tai nạn, đã xuống tận nơi để thăm em và gia đình. Hiện tại Lan Anh phải bó bột cả tay và phía bả vai nên thời gian lành vết thương dự kiến sẽ rất dài. Tuy vậy, ban tổ chức chương trình vẫn thông báo Lan Anh chỉ tạm dừng cuộc thi vì muốn tạo động lực để em mau chóng khoẻ lại và có thể góp mặt trong chương trình.

Thi sinh nhi phai dung thi vi bi tai nan gay tay

Lan Anh sẽ vắng mặt trong đêm thi thứ 5 và chưa biết khi nào có thể quay lại với sân khấu Thần đồng Âm nhạc

Tập 5 của Thần đồng Âm nhạc với sự góp mặt của 5 thí sinh còn lại sẽ lên sóng vào lúc 20g, Chủ nhật ngày 27/8 trên HTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI