Bị đồn sắp cưới Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel nói gì?

10/09/2015 - 16:52

PNO - Phượng Chanel đăng tải dòng trạng thái được cho là đáp trả tin đồn sắp cưới Ngọc Ngoan.

Không tham gia làng giải trí nhưng cái tên Phượng Chanel lại không xa lạ gì với những người quan tâm tới thế giới showbiz. Tại sao nữ doanh nhân Hà thành lại nổi tiếng như vậy? Ắt hẳn chính là từ những mối quan hệ với các sao trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Quách Ngọc Ngoan... và nhiều mối quan hệ bí mật đồn đoán khác.

Đặc biệt, kể từ khi sau Quách Ngọc Ngoan chia tay với Lê Phương, tin đồn về mối quan hệ giữa Phượng Chanel và nam diễn viên này nở rộ, không ít lần khiến nhiều người tò mò và báo giới cũng tốn không ít giấy mực để đi tìm hiểu cặn kẽ câu chuyện.

Ngay sau thời điểm cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương chia tay, nữ diễn viên ngoài việc tố "người cũ" sống bạc bẽo, dùng con để PR còn tiết lộ chuyện Quách Ngọc Ngoan đang cặp kè với một nữ đại gia và sống bằng tiền của người này.

Bi don sap cuoi Quach Ngoc Ngoan, Phuong Chanel noi gi?

Nhiều người đã đồn đoán rằng nữ đại gia của Quách Ngọc Ngoan chính là Phượng Chanel khi nam diễn viên này đăng tải hình ảnh đôi giày Chanel cùng lời bình: "Yêu cô gái đi giày Chanel, vì sự tinh tế và thông minh, vì sự văn minh mà hài hước, vì đẳng cấp style không thể trộn lẫn". Tại thời điểm Ngọc Ngoan ở Paris dự sự kiện thì nữ doanh nhân cũng đang du ngoạn tại đây.

Trước tin đồn trên, trang fanpage được cho là của Phượng Chanel đã chia sẻ: "Hiện nay đang có 1 số bài báo sử dụng tên, hình ảnh và các thông tin của tôi trong các bài viết liên quan đến chuyện gia đình của người khác. Khi chưa có sự xác minh, đồng ý đã vội vàng đưa toàn bộ thông tin cá nhân lên báo chí, làm ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín cá nhân tôi cũng như hoạt động các doanh nghiệp của tôi. Viết là việc của các bạn. Nhưng chụp và lưu giữ, xử lý tất cả các bài viết đó là việc của tôi và các cộng sự luật sư, an ninh mạng, an ninh văn hoá".

Bẵng đi một thời gian, chuyện tin đồn tình cảm của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan tưởng như đã chìm xuống bỗng lại đình đám với thông tin nam diễn viên sắp cưới nữ đại gia.

Bi don sap cuoi Quach Ngoc Ngoan, Phuong Chanel noi gi?

Trên trang cá nhân được cho là của Phượng Chanel đã úp mở đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái bác bỏ thông tin trên: "Miệng thế gian thực sự rất nguy hiểm, nó có thể biến không thành có,biến có thành không. Nhưng ta vẫn cứ sống và kiêu hãnh. Đó là cách lựa chọn duy nhất để vượt qua tất cả".

Chuyện thực hư tình cảm của hai người vẫn tiếp tục là đề tài được nhiều người bàn luận và có lẽ, sự thật chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ ngọn ngành.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng "Chanel" bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel.

Việt Huy
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI