Nhã Phương: Mất nửa năm để quên bạn diễn Kang Tae Oh

10/09/2015 - 07:30

PNO - Nữ diễn viên đã thú nhận có tình cảm với bạn diễn trong suốt quá trình đóng phim.

Nếu như với phim Quả tim máu cách đây một năm, Nhã Phương chưa biết scandal là gì để phải e dè. Ai hỏi gì trả lời nấy, cô vô tư như chính những vai diễn để rồi chuyện gì cũng sẵn sàng chia sẻ.

Lần hẹn trở lại đây với phóng viên Phunuonline, "hotgirl bánh tráng trộn" thận trọng và dè dặt hơn. Một bất ngờ cho buổi trò chuyện là cô nàng lại vô tình nhắc đến nhân vật ai cũng yêu mến, Kang Tae Oh.

Nhã Phương vô cùng nhiệt tình và hào hứng khi nhắc đến mỹ nam Hàn Quốc: “Với Phương,  không chỉ Kang Tae Oh mà đoàn phim chính là ê-kíp Phương đặt nhiều tình cảm nhất và nhớ nhất cho đến nay. Cùng trải qua 6 tháng quay ròng rã, vất vả, vượt không biết bao khó khăn để hoàn thành bộ phim là khoảng thời gian tôi thấy hạnh phúc nhất những năm trong nghề.

Nha Phuong: Mat nua nam de quen ban dien Kang Tae Oh

Thường thì ngày quay cuối cùng, mọi người trong các đoàn phim sẽ trêu Phương vì Phương rất dễ khóc nhưng lần này lại ngược lại. Phương cứ nghĩ ngày mai ngủ dậy, mình sẽ tiếp tục đến phim trường cùng mọi người. Cho đến khi tiễn Kang Tae Oh ra sân bay, Phương mới tỉnh giấc là cậu ấy đi rồi, phim đã kết thúc và có thể sẽ không bao giờ được gặp mọi người nữa…

Đến nay, Phương chưa bao giờ tìm thấy người bạn diễn nào hợp ý như Kang Tae Oh. Dù hai đứa không hiểu ngôn ngữ, thậm chí, tôi hơn Kang Tae Oh đến 4 tuổi nhưng không hiểu sao, chỉ cần nhìn ánh mắt của nhau là hiểu đối phương muốn gì, chuẩn bị diễn ra sao”.

Khi được hỏi đã từng rung động trước một chàng trai ấm áp và điển trai như Kang Tae Oh, Nhã Phương thẳng thắn:

“Kang Tae Oh từng là mẫu bạn trai lí tưởng của Phương. Phương phải mất nửa năm để thoát khỏi những cảm xúc trong phim và nguôi ngoai phần nào tình cảm Linh dành cho Junsu. Bản thân cũng là fan của cặp đôi Linh –Junsu và Phương thấy mình như sống với chính nhân vật trong phim.

Ngay cả Kang Tae Oh cũng như vậy, hai đứa dành tình cảm cho nhau một cách thật thật, giả giả, từ phim cho đến đời thường. Sau khi đóng phim, hễ cứ đi đâu, nghe ai gọi Linh là như phản xạ tự nhiên, Phương đều quay lại.

Đến nỗi cho đến tận bây giờ, khi xem một đoạn xuân hoặc nghe nhạc phim, Phương vẫn còn cảm giấc lâng lâng, bồi hồi rất khó tả”.

Nha Phuong: Mat nua nam de quen ban dien Kang Tae Oh

Dù tìm cách né tránh nhưng cuối cùng Nhã Phương cũng bị thuyết phục để nói về scandal tình cảm gần đây bằng đôi phút trải lòng. 

Nữ duễn viên chia sẻ rằng, nhiều người nghĩ cô và Trường Giang đang diễn kịch để PR cho phim nhưng không phải thế vì trong 49 ngày vai diễn của Nhã Phương là nữ chính nhưng cũng như vai khách mời.

Cô chỉ mất 5 ngày để hoàn thành các cảnh quay nên không có lý do gì, cô lại cố tình tạo scandal cho phim: “Khi vừa bước xuống xe, anh Giang nắm tay tôi để dìu vào buổi họp báo. Lúc đấy, tôi cũng vô tư thôi chứ không biết điều gì đang chờ mình phía trước. Cho đến khi hàng loạt ống kính chĩa vào mình, tôi mới cảm thấy sợ và mặt đỏ bừng bừng và hỏi nhỏ anh Giang là ‘làm sao đây anh?’. Anh Giang trả lời Phương: ‘Thôi cứ bình tĩnh và vào đi em, kệ đi’.

Cho đến sáng mai và những ngày tiếp theo, truyền thông liên tục đưa tin về hai đứa, tôi mới cảm thấy mình thật sự ‘hot’ rồi. Một cái hot bất ngờ và Phương chưa đủ tinh thần để đón nhận những gì đang diễn ra”.

Khi được yêu cầu lý giải về nụ hôn vô tình bị chụp lén sau đêm ra mắt phim, Nhã Phương ngại ngùng cho biết, ở thời điểm hiện tại, nói về chuyện này quá sớm: “Trường Giang trong mắt tôi là người tốt, thật sự rất tốt. Anh biết nghĩ cho người khác, biết quan tâm mọi người. Điển hình như khi mọi người quay đến 3-4h, anh Giang vẫn ra sức chọc cười để đoàn phim quên đi cái mệt dù anh là người có nhiều cảnh quay nhất”.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI