Bị bọ cạp cắn trên máy bay

16/02/2015 - 12:18

PNO - PN - Một phụ nữ bị bọ cạp cắn vào tay trong khi đang ở trên chuyến bay hành trình từ thành phố Los Angeles đến thành phố Portland, Mỹ

edf40wrjww2tblPage:Content

 Bi bo cap can tren may bay
Máy bay của Hãng hàng không Alaska chuẩn bị cất cánh thì xảy ra vụ việc bọ cạp cắn hành khách - Ảnh: Twitter

Loài động vật tám chân này đã đậu trên vai của một hành khách khác trước khi “đáp” xuống tay phải của nạn nhân.

Cole Cosgrove, phát ngôn viên của Hãng hàng không Alaska cho biết chuyến bay mang số hiệu Flight 567 của hãng đang chuẩn bị cất cánh vào đêm 14/2 (giờ địa phương) thì xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Cole Cosgrove còn cho biết máy bay buộc phải quay trở lại cổng hàng không để các nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe của hành khách bị bọ cạp cắn. Khi đó, người phụ nữ này chỉ chấp nhận sơ cứu và từ chối các giải pháp cấp cứu bổ sung, đồng thời không trở lại chuyến bay.

Bi bo cap can tren may bay
Con bọ cạp đã đậu trên vai của một hành khách khác trước khi cắn nạn nhân - Ảnh: Alamy

Các tiếp viên của chuyến bay đã giết con bọ cạp và kiểm tra toàn bộ các khoang để đảm bảo không một con nào khác còn sống sót và “quấy rầy” chuyến bay. Sau đó máy bay cất cánh lại vào lúc 8 giờ 40 phút, trễ hơn một giờ so với lịch bay.

Cosgrove cho biết trên chuyến bay còn có các thành viên của đội bóng rổ trường đại học bang Oregon. Nạn nhân là hành khách ngồi ở hàng ghế thứ hai.

Hiện các nhà điều tra chưa rõ nguyên nhân bọ cạp xuất hiện trên máy bay. Được biết con bọ cạp này có xuất xứ ở Los Cabos, Mexico.

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI