Bé trai 14 tháng tuổi tử vong tại nhà trẻ

14/11/2014 - 08:53

PNO - PNO – Nhà trẻ gọi điện cho gia đình thông báo cháu bé bị sặc cháo, cần đưa đi cấp cứu. Khi bố cháu vượt 5 cây số đến nơi thì cháu đã ngừng thở. Gia đình nạn nhân cho rằng lẽ ra trường nên đưa cháu đi cấp cứu sớm hơn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Be trai 14 thang tuoi tu vong tai nha tre

Người nhà cháu bé kể lại sự việc.

Tối 13/11, thi thể của bé trai Phạm Bảo Hân (14 tháng tuổi) đã được gia đình mang về nhà để lo mai táng.

Be trai 14 thang tuoi tu vong tai nha tre

Nhà trẻ Hồng Hà

Người nhà cháu bé cho biết, sáng cùng ngày, gia đình chở cháu Hân đến gửi tại nhà trẻ Hồng Hà (phường An Sơn, TP. Tam Kỳ) như thường lệ. Đến khoảng 16g, gia đình nhận được điện thoại của nhà trẻ thông báo cháu Hân bị ngất xỉu do sặc cháo, kêu phụ huynh lên để đưa đi bệnh viện.

Khi vợ chồng anh Phạm Tấn Đô (40 tuổi, bố cháu Hân, trú tại thôn Phú Trung, xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) tới nơi thì phát hiện cháu đã ngừng thở, toàn thân tím tái.

Vợ chồng anh Đô bế cháu lên Bệnh viện Nhi tỉnh Quảng Nam để cấp cứu nhưng các bác sĩ kết luận cháu đã tử vong trước đó.

“Không hiểu sao các cô không đưa cháu đến bệnh viện mà phải chờ gia đình đến, trong khi nhà chúng tôi cách trường đến 5 cây số” - anh Đô bức xúc.

Anh Đô cũng cho hay, do bận việc gia đình nên 3 tháng nay, anh chị gửi cháu Hân tại nhà trẻ Hồng Hà từ 8g sáng đến 17g chiều, với mức phí 1 triệu đồng/tháng. Trước đó, cháu không hề có bệnh lý, cơ thể khỏe mạnh, cân nặng 14 kg.

Ngay trong đêm qua, Công an TP. Tam Kỳ đã lấy lời khai của gia đình và cơ sở mầm non Hồng Hà để điều tra vụ việc.

THANH MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI