Bế tắc

26/02/2013 - 15:39

PNO - PNO - Tôi quen anh lúc đang học năm thứ hai của lớp trung cấp kế toán, tính đến nay đã gần ba năm rồi và cũng tròn hai năm tôi và anh sống chung với nhau.

Thời gian đầu tôi rất hạnh phúc và tin tưởng anh vì chưa bao giờ anh làm tôi buồn và để tôi một mình ở nhà. Anh chăm sóc, chiều chuộng tôi, muốn tôi luôn là một cô bé dễ thương trong mắt anh. Tôi đã thầm cảm ơn ông trời đã cho tôi gặp anh, yêu anh và được anh yêu.

Be tac
 

Vì thế, mọi thứ trở nên hụt hẫng khi một ngày tôi phát hiện ra anh đang lừa dối tôi. Anh nói hết lòng yêu tôi và chỉ có tôi nhưng lại nhắn tin yêu đương với một người con gái khác. Khi tôi đọc được những dòng tin nhắn đó và chờ nghe lời giải thích của anh thì anh gạt đi, bảo tôi nghĩ chuyện vớ vẩn. Đến khi mọi thứ không thể lừa dối được nữa, anh thú nhận là người con gái đó thương anh nhưng anh phủ nhận tình cảm anh dành cho người đó, vẫn nói anh chỉ yêu tôi.

Tôi dễ dàng tin và tha thứ cho anh nhưng rồi lại thêm lần thứ hai, thứ ba; tôi lại bỏ qua. Đến một lần, anh đã đánh tôi vì tôi xúc phạm người con gái đó (tôi nhắn tin nặng lời với cô ta). Sau khi đánh, anh lại năn nỉ, van xin tôi tha thứ và thế là tôi lại tha thứ nhưng trong lòng lại quá ngổn ngang. Tôi yêu anh rất nhiều và không thể ra đi khi đã sống thử với anh như vợ chồng.

Như thế liệu anh có phải là một người chồng vũ phu? Tôi luôn linh cảm về những điều tồi tệ sẽ xảy đến với tôi khi mà anh không thể chấm dứt với người kia và cũng không cho tôi ra đi...

Giờ tôi không biết nên làm gì và nên hiểu anh là người như thế nào, anh sẽ làm gì. Tôi thật sự bế tắc. Các bạn hãy cho tôi một lời khuyên.

HOÀNG HƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI