Bé gái 14 tháng tuổi bị người giúp việc cầm 2 chân dốc ngược xuống vì không chịu ngủ

06/12/2019 - 14:27

PNO - Ru ngủ không được, nữ giúp việc 47 tuổi liên tục quát lớn tiếng rồi cầm chân dốc ngược đứa trẻ 14 tháng tuổi rồi lắc mạnh.

 

Chiều 6/12, anh Hoàng Anh Tú - 27 tuổi, trú tại phường Hưng Bình, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An - cho biết, gia đình đã có đơn trình báo việc con gái 14 tháng tuổi của mình bị người giúp việc bạo hành tới Công an thành phố Vinh.

Theo anh Tú, sáng 5/12, người giúp việc của gia đình là bà Nguyễn Thị Doan - 47 tuổi, trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An - thông báo với vợ chồng anh chị việc con gái 14 tháng tuổi quấy khóc, không chịu ngủ trong đêm.

Cảm thấy bất an, vợ của anh Tú mở camera an ninh trong nhà ra kiểm tra thì mới giật mình phát hiện cảnh con gái bị bà Doan liên tục cầm hai chân dốc ngược nên về nhà để kiểm tra.

Be gai 14 thang tuoi bi nguoi giup viec cam 2 chan doc nguoc xuong vi khong chiu ngu
Nữ giúp việc cầm hai chân, dốc ngược rồi lắc mạnh bé gái 14 tháng tuổi

Hình ảnh từ camera cho thấy, thời điểm này bà Doan đang ru cháu bé ngủ trên giường, vì quấy khóc nên bà này liên tục la quát lớn tiếng với cháu bé.

Khi đứa trẻ vẫn không chịu đi ngủ, người phụ nữ 47 tuổi này đã liên tục có hành động cầm chân dốc ngược đứa trẻ xuống giường rồi nói “có đi ngủ không” khiến đứa bé càng khóc lớn tiếng.

Đỉnh điểm, bà Doan còn đưa cháu bé xuống sàn nhà rồi cầm hai chân lắc mạnh như một đồ vật.

Theo anh Tú, sự việc trên xảy ra vào tối 4/12. Thời điểm này hai vợ chồng anh chị đều ra ngoài, chỉ có người giúp việc ở nhà với cháu bé. Sau khi kiểm tra camera, anh tra hỏi nhưng người giúp việc này vẫn một mực từ chối.

Chỉ tới khi được xem lại hình ảnh từ camera anh ninh thì mới chịu thừa nhận mình đã sai và xin lỗi gia đình. “Quá tức giận và sợ sẽ không kìm chế được nên tôi đã lập tức yêu cầu người này rời khỏi nhà mình. Dù vợ can nhưng tôi vẫn cho họ 2 triệu đồng để có tiền đón xe về quê” - anh Tú nói.

Be gai 14 thang tuoi bi nguoi giup viec cam 2 chan doc nguoc xuong vi khong chiu ngu
Anh Tú đang phải tạm nghỉ việc để ở nhà chăm con gái

Việc lắp đặt camera an ninh trong nhà, vợ chồng anh Tú cũng đã thông báo cho người giúp việc và không quên căn dặn chăm sóc chu đáo cho con gái mình, tuyệt đối không đánh đập cháu bé.

“Tôi nghĩ là mình đối xử rất chu đáo rồi, họ mới tới nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn mua thuốc bổ cho uống. Lương cứng là 4,5 triệu bao ăn ở, nhưng nếu làm tốt thì sẽ được thưởng thêm. Không hiểu sao họ lại đối xử với con mình như vậy” - anh Tú nói và cho biết, hai ngày sau khi xảy ra sự việc, con gái anh vẫn còn nôn mỗi khi ăn vào.

Chị Phạm Thu Hường (vợ anh Tú) cho biết, ban đầu gia đình vốn không muốn làm lớn chuyện, song khi cố gắng xem lại đoạn video mới thấy hành động của người giúp việc là quá tàn nhẫn nên gia đình đã làm đơn trình báo công an để có biện pháp xử lý. Cũng như cảnh báo tới mọi người để tránh nếu lỡ thuê đúng người này làm giúp việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI