Bắt vợ bồi thường vì không được hỏi thăm sau khi bị cắt “của quý”

01/12/2015 - 15:14

PNO - Dù vẫn còn thương yêu, nhưng vì tức vợ không thèm hỏi thăm mình nên người chồng quyết bắt vợ phải bồi thường.

Bị cắt “của quý” vì nhận mình có bồ

Khoảng 22h ngày 28/5/2015, người dân xã Xuân Hải xôn xao khi nghe tin anh Nguyễn Văn Linh (SN 1968, ở xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) bị vợ xẻo mất “của quý”, phải đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu. Dẫu đã 6 tháng trôi qua, song câu chuyện ấy đến nay vẫn được người dân xã Xuân Hải nhắc đến như một sự việc bi hài ở địa phương. Còn anh Linh, giờ đây “của quý” đã nhúc nhích được nhưng vì quá ám ảnh về sự việc, cũng như sự vô tình của vợ, nên quyết kiện vợ ra tòa đòi bồi thường.

Bat vo boi thuong vi khong duoc hoi tham sau khi bi cat “cua quy”
Anh Linh kể lại sự việc mình bị vợ cắt “của quý”

Theo lời anh Linh, tối ngày 28/5, khi anh đi nhậu với bạn về, chị Nguyễn Thị Siu (SN 1970, vợ anh Linh)  liền hỏi chuyện, sau đó ghen tuông. Anh tức giận nên hai vợ chồng có mâu thuẫn với nhau. Anh cho biết: “Cô ấy bảo tôi phải chấm dứt mối quan hệ với người phụ nữ khác, nếu không thì đừng có trách. Tôi bực mình với thái độ của cô ấy nên lớn tiếng bảo rằng mình có bồ bịch thì sao”.

Trong cơn tức giận, người đàn bà có máu ghen này liền đi lấy cây kéo rồi đến chỗ chồng đang ngủ cắt một đường từ lưng quần xuống dưới để lộ ra “của quý”. Lúc này, chẳng ngại ngùng, chị Siu rút cây kéo cắt phăng “của quý” của chồng.

May mắn, anh Linh được đưa đi cấp cứu kịp thời, phần bị cắt đứt được bảo quản tốt nên ca phẫu thuật nối lại kéo dài 4 giờ đã thành công.

Quyết ra tòa vì vợ không thèm hỏi thăm

Ngồi trò chuyện, anh Linh cho biết, thời gian sau khi xảy ra sự việc, anh suy sụp rất nhiều. Suýt mất “của quý”, anh mặc cảm trước những ánh mắt người đời soi mói. Một thời gian dài, anh sống khép kín, tránh tiếp xúc với người khác.

“Sau khi cắt cái ấy của tôi, cô ấy trốn về nhà mẹ đẻ. Đến chiều tối ngày hôm sau cô ấy mới ra mặt. Sau khi lấy lời khai tại đồn công an, cô ấy được cho tại ngoại nhưng sau đó vẫn không biết ăn năn hối lỗi, cũng không thèm thăm hỏi chồng con xem thế nào mà bỏ về nhà mẹ đẻ ở. Giận quá nên tôi mới không bãi nại và quyết bắt cô ấy bồi thường”, anh Linh cho biết.

Bat vo boi thuong vi khong duoc hoi tham sau khi bi cat “cua quy”
Ngôi nhà của anh Linh

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Anh và chị Siu quen nhau khi cả hai đang đi làm công nhân tại TP HCM. Tình yêu của hai người cũng gặp khá nhiều trắc trở, nguyên nhân là trước đây có một người con trai khác để ý chị Siu và đã đến nhà, lấy lòng được cha mẹ chị. Thế nên khi chị quyết định làm vợ anh Linh thì cả gia đình đều phản đối. Nhà chị cho rằng anh Linh công việc không ổn định, lại chẳng có của để dành, nếu lấy anh thì chị sẽ phải sống cuộc sống khó khăn. Thế nhưng chị Siu vẫn quyết lấy anh làm chồng. Đám cưới của hai người được tổ chức mà chỉ có đại diện nhà trai và vài mâm cơm cúng ông bà tổ tiên. Hai người không hề chạnh lòng về sự thiếu hụt ấy. Sau đám cưới, anh Linh đưa vợ về nhà mình sinh sống.

Tình yêu đơm hoa khi cô con gái đầu lòng ra đời trong niềm vui của vợ chồng anh chị. Thời gian sau đó, bên nhà gái cũng đã nguôi ngoai nên chấp nhận anh Linh làm con rể, và hạnh phúc của họ càng thêm viên mãn. Thế nhưng, đúng thời gian này gia đình bắt đầu lục đục. Nguyên nhân là trong thời gian chị Siu sinh nở và ở nhà chăm con thì bắt đầu nảy sinh nghi ngờ chồng mình có bồ nhí.

Anh Linh cho biết: “Dù đã lớn tuổi, nhưng cô ấy vẫn giữ mãi tính ghen tuông, để rồi xảy ra sự tình trớ trêu như thế này. Nói thật, cũng vì thấy chán nản cảnh ghen tuông nên tôi mới thường xuyên nhậu nhẹt và lại càng khiến cô ấy thêm sinh nghi. Sự việc xảy ra một phần cũng là lỗi do tôi, nhưng giờ thì mọi chuyện đã rồi, biết trách móc làm sao được”.

Sự việc anh Linh bị vợ cắt “của quý” không biết sau khi ra tòa mọi chuyện sẽ ngã ngũ ra sao, nhưng trước mắt vẫn là một sự thiệt thòi dành cho gia đình, là sự tan vỡ tình chồng nghĩa vợ. Một cái kết buồn cho cả nạn nhân lẫn hung thủ, mà lý do chính ở đây là sự ghen tuông của người vợ và một phút nóng giận nhất thời của người chồng.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

BÀU THANH THỦY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI