Bắt tạm giam đối tượng giết người tình vì sợ lộ clip ân ái

07/01/2020 - 16:14

PNO - Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại trong rẫy cà phê vì sợ lộ clip ân ái, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Quang Hùng.

Chiều 7/1, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Hùng được xác định là hung thủ sát hại chị N.T.T.H. (21 tuổi, cùng trú tại TP. Buôn Ma Thuột) trong rẫy cà phê của chính gia đình mình vào ngày 25/12/2019.

Đối tượng Hùng tại cơ quan Công an
Đối tượng Hùng tại cơ quan Công an

Theo điều tra, Hùng và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Ngày 10/12, cả 2 về chòi rẫy của gia đình Hùng để quan hệ tình dục. Đến chiều 25/12, Hùng và nạn nhân tiếp tục chở nhau quay lại đây. Sau khi quan hệ tình dục, chị H. lấy điện thoại mở cho Hùng xem clip 2 người ân ái trước đó.

Theo lời khai của Hùng, chị H. đã đề nghị Hùng cho mượn 30 triệu đồng, nếu không sẽ gửi clip cho vợ Hùng xem. Sợ mọi chuyện bại lộ, Hùng đã siết cổ chị H. tử vong rồi kéo xác ra rẫy cà phê. Trước khi bỏ đi, Hùng lấy sợi dây chuyền vàng của chị H. mang đi bán và vứt bỏ xe máy của nạn nhân cách hiện trường 6km.

Sau 5 ngày xảy ra sự việc, thi thể nạn nhân được người dân địa phương phát hiện trong tình trạng phân hủy, mất một bàn tay.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI