Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Vụ người phụ nữ bị sát hại trong rẫy cà phê: Thủ phạm là con của chủ rẫy

01/01/2020 - 12:15

PNO - Trong lúc vào thăm rẫy cà phê, ông Tân bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy, bị khuyết 1 cánh tay. Ông Tân đi trình báo công an, và không ngờ thủ phạm lại chính là con trai của mình.

Sáng 1/1, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại chị NT.T.H. (sinh năm 1998, trú tại thôn 3, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo đó, nghi phạm sát hại chị H. là Nguyễn Quang Hùng (sinh năm 1992, ngụ TP. Buôn Ma Thuột).

Trước đó, ngày 25/12, chị H. báo với gia đình là đi công việc, nhưng đến tối chị không về nhà. Người nhà đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Đến sáng 30/12, ông Nguyễn Quang Tân (cha của nghi phạm Hùng) vào thăm rẫy cà phê của gia đình tại thôn 22 (xã Hoà Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân khuyết bàn tay phải, quanh cổ có một vết hằn sâu, áo bị kéo lên ngực...

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến đêm 31/1/2019, lực lượng công an đã làm rõ được nghi phạm gây án chính là Nguyễn Quang Hùng và đã bắt nghi phạm này.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI