Đối tượng Nguyễn Quang Hùng tại cơ quan điều tra

Vụ người phụ nữ bị sát hại trong rẫy cà phê: Thủ phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm

01/01/2020 - 16:01

PNO - Theo lời khai của nghi phạm sát hại người phụ nữ trong rẫy cà phê, sau khi hẹn nhau vào rẫy quan hệ tình dục, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Nguyễn Quang Hùng đã dùng tay bóp cổ nạn nhân tử vong.

Trưa 1/1, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người. Hùng được xác định là nghi phạm sát hại chị N.T.T.H. (sinh năm 1998, trú tại xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) trong rẫy cà phê của chính gia đình Hùng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hùng khai nhận có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Ngày 25/12, cả hai hẹn nhau đến rẫy cà phê của gia đình Hùng (thôn 22, xã Hoà Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) để quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ xong, chị H. hỏi mượn tiền Hùng nhưng không được nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Hùng đã dùng tay bóp cổ nạn nhân tử vong, rồi lấy tay áo của nạn nhân quấn vào cổ chị H., rồi bỏ đi.

Nguyễn Quang Hùng tại cơ quan Công an
Nguyễn Quang Hùng tại Cơ quan công an

Hùng đã lấy sợi dây chuyền vàng của nạn nhân mang đi bán, còn chiếc xe máy của nạn nhân thì mang đi bỏ tại hồ Ea Kao, cách hiện trưởng khoảng 6km.

Như Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, ngày 25/12 chị H. báo với gia đình là đi công việc nhưng đến tối không về nhà. Sau đó, người nhà đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến sáng 30/12, ông Nguyễn Quang Tân (cha của Hùng) vào thăm rẫy cà phê của gia đình thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân khuyết bàn tay phải, quanh cổ có một vết hằn sâu, áo bị kéo lên ngực... Mở rộng hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện gần đó có 1 xe mô tô hiệu Vision màu đen nhám, biển kiểm soát 47B2-519.39.

Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác lập chuyên án, nhanh chóng vào cuộc xác minh. Sau gần 2 ngày, đến đêm 31/12/2019, lực lượng công an đã xác định nghi phạm gây án là Nguyễn Quang Hùng và đã bắt giữ Hùng. 

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI