Bắt giam hai thanh niên đưa bạn gái dưới 13 tuổi vào nhà nghỉ 'quan hệ'

15/05/2019 - 14:17

PNO - Thuê nhà nghỉ để quan hệ tình dục với bạn gái nhí, hai thanh niên bị khởi tố, bắt giam

Ngày 15/5, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Trần Văn Hưng - sinh năm 1999; trú tại thôn 2, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông - để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Trước đó, cơ quan này cũng đã phê chuẩn các quyết định tương tự đối với Đặng Bảo Ngọc - sinh năm 2001, ngụ cùng xã - về cùng hành vi.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21g ngày 11/2, cháu G. - sinh năm 2006, trú tại xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - cùng cháu N. - sinh năm 2006, trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk - cùng Đặng Bảo Ngọc và Trần Văn Hưng đến thuê nhà nghỉ tại thôn 6, xã Nam Dong, huyện Cư Jút. 

Bat giam hai thanh nien dua ban gai duoi 13 tuoi vao nha nghi 'quan he'
Ảnh minh họa.

Tại đây, Ngọc đã giao cấu thuận tình với cháu N. 2 lần. Đồng thời, để có tiền thuê nhà nghỉ và ăn uống, cháu G. đã đồng ý giao cấu thuận tình với Hưng 1 lần.

Tại thời điểm giao cấu. cháu N. và cháu G. đều chưa đủ 13 tuổi.

Trên cơ sở kết quả điều tra, ngày 15/2/2019, Cơ quan điều tra Công an huyện Cư Jút đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Đặng Bảo Ngọc về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và chuyển vụ án đến Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Nông để điều tra theo thẩm quyền.

Trong quá trình điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông đã phát hiện và làm rõ Trần Văn Hưng cũng có hành vi hiếp dâm người dưới 16.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI