Bắt đối tượng dùng “ảnh nóng” tống tiền bạn gái

16/11/2022 - 11:32

PNO - Ngày 16/11, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt được đối tượng trốn truy nã để điều tra hành vi dùng “ảnh nóng” tống tiền.

Đối tượng bị bắt giữ là Lê Ngọc Dương (19 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa). Dương đang bị Công an huyện Long Mỹ (Hậu Giang) ra quyết định truy nã.

Đối tượng Lê Ngọc Dương bị lực lượng công an bắt giữ (ảnh do công an cung cấp)
Đối tượng Lê Ngọc Dương bị lực lượng công an bắt giữ (Ảnh do công an cung cấp)

Trước đó, khoảng 20g ngày 15/11, tại khu vực khu phố 4C, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Tổ công tác 161 Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện và bắt giữ Lê Ngọc Dương. Đây là bị can dùng ảnh "nóng" tống tiền bạn gái quen trên mạng xã hội.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Dương lên mạng xã hội và làm quen với một cô gái trẻ (17 tuổi, ngụ huyện Long Mỹ), giữa hai bên sau đó nảy sinh tình cảm.

Trong các cuộc trò chuyện, do tin tưởng người yêu nên cô gái trẻ đã cho Dương xem những hình ảnh trên cơ thể. Dương lưu lại những hình ảnh nhạy cảm này và dùng để tống tiền cô gái.

Sau đó, cô gái đã đến trình báo cơ quan công an. Công an huyện Long Mỹ đã khởi tố bị can, ra quyết định truy nã đối với Lê Ngọc Dương để điều tra về hành vi dùng ảnh "nóng" tống tiền bạn gái, cưỡng đoạt tài sản.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI