Bão rock 'thắp lửa' Biên Hòa

21/12/2014 - 16:31

PNO - PNO - Cơn bão mang tên RockStorm 2014 - Hào khí Đông A đã vượt hơn phân nửa chặng đường và đêm qua (20/12) vừa dừng chân tại sân vận động Biên Hòa để “thắp lửa” cùng hơn 5.000 rock fan.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bao rock 'thap lua' Bien Hoa

Nhóm Parasite mở màn chương trình

Với 5 ban nhạc rock gồm Bức Tường, Microwave, Hạc San, Bản Nguyên và Parasite, đêm diễn đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc, làm thỏa mãn cơn khát âm nhạc của người yêu nhạc rock nơi đây.

Phần trình diễn của các rock band kéo dài đến tám ca khúc nhằm tạo cảm xúc và sự thăng hoa cho các nghệ sĩ vừa khiến khán giả có thời gian để “ngấm” những phong cách âm nhạc khác nhau cũng như ngấm những ca khúc mới của các band.

Bao rock 'thap lua' Bien Hoa

Parasite là người mở màn đêm diễn. Giọng vocal trầm khàn của nhóm là Thỏ Trauma đã thể hiện những Save me, Happy, Trống cơm, Lối, Stand alone… đã khiến hàng nghìn khán giả không thể đứng yên. Kế tiếp, Hà Trần với phong cách giản dị đã ra mắt thành công khán giả Biên Hòa dự án âm nhạc của chị và nhóm với cái tên rất lạ là Bản nguyên. Bản nguyên vốn là tên một dự án âm nhạc mà Hà Trần và nhạc sĩ Thanh Phương đã ấp ủ 8 năm nay, do cặp đôi Dominik - Hoàng Quân sáng tác.

Hà Trần đã trình diễn một chất rock mang tính thể nghiệm, pha trộn electro và âm hưởng Tây Bắc. Lần lượt với Thăng Hoa, Mặt nạ, Đêm, Bồ công anh, Rũ cánh... đã được công diễn lần đầu trước khán giả phía Nam. Đặc biệt nhạc sĩ Trần Tiến từ Vũng Tàu đã không quản ngại đường xa đến cổ vũ và mang tặng cô cháu gái của mình một bó hoa.

Bao rock 'thap lua' Bien Hoa

Trần Thu Hà và nhạc sĩ Trần Tiến

Bức Tường - linh hồn của đêm diễn đã có sự thể hiện khá thành công. Ca khúc chính thức của RockStorm 7 mang tênLòng tự hào đã được Bức Tường trình diễn trong sự hò reo của khán giả. Tiếp đó là Mắt đen, Rock xuyên màn đêm, Con số không, Bông hồng thủy tinh và những ca khúc mới trong album Đất Việt vừa mới phát hành là Men say Những chuyến đi dài.

Bao rock 'thap lua' Bien Hoa

Sau đó là Hạc San, một ban nhạc còn khá mới. Bằng những Dưới đáy trần gian, Hoang tàn, Bí mật người ra đi, Sét đánh ngang trời… nhóm đã để lại nhiều ấn tượng bằng chất prog metal của mình.

Bao rock 'thap lua' Bien Hoa

Ban nhạc được yêu thích nhất của rock fan Biên Hòa là Microwave khép lại đêm diễn bằng những Ước mơ, Mộng du, Trái tim dũng cảm đầy khác lạ. Sau đó là Daddy cool, Gimme gimme gimme và kết thúc đầy cảm xúc bằng Say, Chỉ là giấc mơ, Tìm lại - là những bản hit quen thuộc của nhóm.

Bao rock 'thap lua' Bien Hoa

Tạm biệt Biên Hòa, bão rock Hào khí Đông A sẽ lại tiếp tục chặng đường nơi phương Nam đầy nắng gió bằng đêm diễn kế tiếp vào ngày 27/12 tại sân vận động Quân khu 7 - TP.HCM. Năm nay, với mong muốn các hoạt động thiện nguyện được mở rộng đến với nhiều hơn nữa những cảnh đời bất hạnh, toàn bộ số tiền bán vé của Rock Storm (hơn 130 triệu đồng) đã được chia đều cho ba đơn vị là: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam, Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Tỉnh đoàn Biên Hòa và Quỹ Tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI