Bạn trai liên tục lộ diện, Ngọc Trinh con tim trọn niềm vui

09/04/2016 - 13:33

PNO - Thử coi, mấy người trong showbiz được hạnh phúc hoàn hảo như Ngọc Trinh.

Trong khi công chúng vẫn còn đang bàn tán xôn xao và những nhà phê bình điện ảnh đang tranh cãi xung quanh bộ phim bị cho là "nhạt", tô hồng hình ảnh Ngọc Trinh cùng diễn xuất của cô thì Nữ hoàng nội y lại thu hút tất cả bởi câu chuyện ngoài lề phim ảnh.

Mới đây, Ngọc Trinh bị bắt gặp đi siêu xe chung với một người đàn ông đi ăn đêm. Không khó để nhận ra đây chính là bạn trai 7 năm của cô, người từng lộ diện trong một bức hình chụp ở hậu trường của bộ phim "Vòng eo 56" thời điểm đang quay.

Ban trai lien tuc lo dien, Ngoc Trinh con tim tron niem vui

Từng nhất quyết giữ bí mật và cam chịu im lặng là người thứ 3 suốt 7 năm qua, chuyện bạn trai đại gia của Ngọc Trinh liên tục lộ mặt thể hiện điều gì?

Như Ngọc Trinh từng chia sẻ, cô là người thứ 3 và chấp nhận im lặng, giấu kín tình yêu cho mình. Thế nên, việc cô liên tiếp để bạn trai lộ diện trước công chúng chắc hẳn chuyện tình yêu của người đẹp này đã tiến sang một bước mới, dần dần công khai với công chúng.

Để làm được điều này, không ít người dự đoán chắc hẳn cuộc hôn nhân của đại gia Singapore có trục trặc hay rạn nứt thì Ngọc Trinh mới có thể công khai thế kia chứ không còn chịu làm người thứ 3 im lặng.

Ban trai lien tuc lo dien, Ngoc Trinh con tim tron niem vui

Chia sẻ về bạn trai của mình, Ngọc Trinh từng miêu tả bạn trai giống nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa và khi đó, nhiều người còn nghi ngờ Ngọc Trinh nói dối Với những hình ảnh này, Ngọc Trinh đã chứng minh sự chân thật của mình với công chúng.

Thời điểm này Ngọc Trinh đang bị công kích bởi bộ phim bị cho là kém hay, kém hấp dẫn hay làm quá hình ảnh của cô thì việc bạn trai xuất hiện cũng có thể coi là một chiêu đánh lạc hướng dư luận của người đẹp này để bớt những ý kiến tiêu cực về "đứa con tinh thần" cả cô.

Ban trai lien tuc lo dien, Ngoc Trinh con tim tron niem vui

Từng mong muốn một đám cưới, có con nhưng Ngọc Trinh chỉ nhận được sự im lặng từ bạn trai. Cô khóc, cô buồn và thậm chí đã nghĩ tới việc sẽ tìm người khác sau hai năm nữa. Không muốn mất người yêu, có lẽ bạn trai Ngọc Trinh đã ra mắt công chúng để củng cố niềm tin cho cô.

Có thể nói, thời điểm này Ngọc Trinh đang gặp vận may liên tục, song hỷ lâm môn khi vừa thành công với bộ phim tâm huyết của mình lại vừa yên tâm trong chuyện tình cảm. Thử coi, mấy người trong showbiz được hạnh phúc hoàn hảo như Ngọc Trinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI