Bắn nhau ở nhà hàng Texas, chín người chết

18/05/2015 - 06:58

PNO - PN - Cảnh sát bang Texas (Mỹ) cho biết chín người đã thiệt mạng trong cuộc đấu súng giữa các băng nhóm mô tô đối địch ở thành phố Waco.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ban nhau o nha hang Texas, chin nguoi chet

Cảnh sát phong tỏa khu vực xung quanh nhà hàng Twin Peaks ở Waco - Ảnh: AP

Vụ việc xảy ra rạng sáng 18/5 (giờ Việt Nam) tại nhà hàng Twin Peaks Sports Bar and Grill ở trung tâm mua sắm thành phố Waco, bang Texas.

Cảnh sát cho biết tám người đã chết tại hiện trường và người thứ chín chết trong bệnh viện. Ít nhất 16 người khác bị thương.

Tờ Waco Tribune-Herald dẫn lời Michelle Logan, một nhân chứng có mặt tại hiện trường khi nổ ra vụ bắn nhau, cho biết bãi đậu xe của nhà hàng giống như "bãi chiến trường”. Ông nói "Có lẽ đến 30 khẩu súng được bắn ở bãi đậu xe, và hơn 100 viên đạn đã được bắn ra”.

Cảnh sát thành phố Waco cho biết vụ nổ súng xảy ra ngay sau khi buổi trưa, khi hai băng nhóm đối thủ ẩu đả trong nhà hàng.

Phát ngôn viên cảnh sát, trung sĩ Patrick Swanton, cho biết hai bên loạn đả bằng nắm đấm, sau đó “tình hình leo thang” với việc xuất hiện các vũ khí như dây xích, gậy đánh bóng chày, dao và cuối cùng là súng. Cảnh sát tiến vào nhà hàng khi bắt đầu trận đấu súng và một số nhân viên công lực đã rút súng bắn khống chế hai bên bắn nhau.

Ban nhau o nha hang Texas, chin nguoi chet

Các thành viên băng mô tô bị bắt giữ - Ảnh: AP

"Đây là hai băng mô tô thù địch rất nguy hiểm”, trung sĩ Swanton nói. "Rất nhiều người vô tội có thể bị thương trong vụ loạn đả này”. Ông cho biết chính quyền lo ngại các nhóm bắn nhau có thể đã di chuyển đến các địa điểm khác bên trong và xung quanh Waco. Ông yêu cầu người dân tránh xa khu vực nguy hiểm cho đến khi tình hình được kiểm soát.

Chính quyền Waco cho biết không có nhân viên cảnh sát nào của thành phố bị thương trong vụ nổ súng.

VIỆT HƯNG
(Theo CNN, BBC)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI