Ban nhạc gia đình gây sốt cộng đồng mạng

27/10/2022 - 06:22

PNO - Nhóm nhạc gia đình này nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng với 72.000 người theo dõi trên TikTok. Các video của họ đã có tới 700.000 lượt xem.

 

Ban nhạc “cây nhà lá vườn” nhanh chóng nhận được sự yêu thích  từ cộng đồng mạng - ẢNH: GOOG NEWS NETWORK
Ban nhạc “cây nhà lá vườn” nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng - Ảnh: Good News Network 

Lấy cảm hứng từ ban nhạc rock The White Stripes - một ban nhạc có hai thành viên là anh em ruột, nghệ sĩ guitar 20 tuổi Ryan Stokes (New Zealand) đã thử hướng dẫn người mẹ 55 tuổi của mình chơi trống. Hai tháng sau, với sự động viên và hướng dẫn của Ryan, người cha 60 tuổi lần đầu tiên chạm vào chiếc guitar bass và ông cảm thấy rất hứng thú với nó.

Gia đình Ryan Stokes đặt tên cho ban nhạc của họ là Mommas Boy. Trong đó, Ryan chơi guitar và là giọng ca chính. Mẹ anh - bà Andrea Stokes - chơi trống và cha anh - ông Lyndon - chơi guitar bass.

Điều thú vị là dù đã lớn tuổi, cha mẹ anh vẫn học nhạc rất nhanh và đều chơi rất tốt. Bộ ba luyện tập 3-4 lần/tuần và vừa ra mắt album đầu tay mang tên Who would have thought. Hiện ban nhạc sử dụng phòng ngủ của Ryan làm phòng thu với phần mềm chỉnh sửa âm nhạc đơn giản.

“Trong thời điểm dịch COVID-19, tôi không biết làm gì ngoài việc chơi nhạc và cha mẹ đã chơi cùng tôi” - Ryan cho biết.

Sau khi ra mắt, nhóm nhạc gia đình này nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng với 72.000 người theo dõi trên TikTok. Các video của họ đã có tới 700.000 lượt xem.

Ryan và cha mẹ anh rất ngạc nhiên. Cả gia đình không thể tin rằng họ lại trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu mến đến vậy.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI