Thông điệp “cảm ơn” gây sốt cộng đồng mạng

10/12/2021 - 17:03

PNO - Một người đàn ông ở bang New Jersey, Mỹ đã nhận được nhiều tình cảm của cư dân mạng nhờ một bức ảnh chụp ông đang giơ tấm bìa carton có những dòng cảm ơn gửi đến các nhân viên y tế địa phương sau khi họ cứu chữa vợ ông khỏi COVID-19.

Bức ảnh cho thấy một tay người đàn ông này đang cầm tấm bìa carton có dòng chữ "Cảm ơn tất cả các bạn vì đã cứu sống vợ tôi trong cơn nguy cấp. Tôi yêu tất cả các bạn", tay còn lại ông đặt lên ngực, vị trí trái tim để biểu thị lòng biết ơn.

Ông đã đứng bên ngoài Khoa Cấp cứu của Trung tâm Y tế Morristown và gửi lời cảm ơn đến các nhân viên y tế qua lớp cửa kính.

Bức ảnh chụp người đàn ông đứng bên ngoài Trung tâm Y tế Morristown gửi lời cám ơn đến nhân viên y tế vì đã cứu sống vợ ông lúc nguy cấp - ẢNH: DR
Bức ảnh chụp người đàn ông đứng bên ngoài Trung tâm Y tế Morristown gửi lời cảm ơn đến nhân viên y tế vì đã cứu sống vợ ông lúc nguy cấp - Ảnh: DR

Bà Karen Zatorski, Giám đốc Quan hệ công chúng cấp cao tại Trung tâm Y tế Morristown, nói với tờ The Daily Record: “Chúng tôi không rõ người đàn ông đó là ai, chúng tôi cũng không biết vợ ông ta là ai. Các y tá tình cờ có mặt ở đó và chụp ảnh ông ta. Tuy nhiên, cử chỉ đó thật đẹp và khiến chúng tôi xúc động”.

Cô Shay Vander Vliet, chị dâu của nữ y tá Paige, người đã chụp tấm ảnh, chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu này lên mạng xã hội với hy vọng lan tỏa điều tốt đẹp này đến mọi người.

Đúng như Shay kỳ vọng, người dùng mạng xã hội đã chia sẻ bức ảnh đến hơn 61.000 lần.

Không chỉ vậy, bức ảnh còn góp phần giúp sức cho chiến dịch GoFundMe nhằm quyên góp tiền cho các bệnh viện ở New Jersey đang cần đồ bảo hộ y tế. Trong vòng vài ngày, chiến dịch đã quyên góp được hơn 12.000 USD.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI