Bà Trump bất ngờ đổi phong cách để hợp lòng dân?

07/02/2017 - 14:00

PNO - Mới đây, phu nhân Tổng thống Donald Trump được nhận diện là có sự thay đổi về phong cách thời trang, sau khi bị dư luận chỉ trích về sự gợi cảm, "sang chảnh" của bà.

Hiện tại, không chỉ Donald Trump mới trở thành tâm điểm của dư luận mà từng thành viên trong gia đình tân Tổng thống Mỹ cũng được chú ý, đặc biệt là phu nhân Melania Trump. Vốn xuất thân là một người mẫu nên Melania Trump được các tín đồ thời trang quan tâm đặc biệt. Phong cách gợi cảm, sang chảnh của Melania Trump cũng từng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận trong khoảng thời gian Donal Trump tranh cử tổng thống.

Ba Trump bat ngo doi phong cach de hop long dan?
 

Dù có chiều cao khoảng 1m80 nhưng trong mỗi lần xuất hiện trước đây, đệ nhất phu nhân xứ sở cờ hoa luôn mang những đôi giày cao gót để tăng thêm phần sang trọng, quyến rũ. Nhưng trong lần xuất hiện gần đây nhất, Melania Trump khiến nhiều người bất ngờ khi có sự thay đổi nhỏ trong cách ăn mặc.

Cụ thể, khi xuống sân bay, đệ nhất phu nhân xứ sở cờ hoa diện bộ cánh màu đỏ của Givenchy kết hợp ví cầm tay Chanel đồng điệu. Tthay vào những đôi giày cao thường lệ, Melania lại mang giày bệt mũi tròn màu đỏ thẫm của Louboutin - thương hiệu giày yêu thích của cô.

Ba Trump bat ngo doi phong cach de hop long dan?
 

Giữa “bão” dư luận trong thời gian qua, sự thay đổi bất ngờ này được nhiếu người cho là nỗ lực lấy hình ảnh của Melania Trump trong lòng người dân. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của công chúng. Nhưng không thể phủ nhận hình ảnh mới mẻ, thanh lịch của “bà chủ nhà Trắng” cũng vô cùng thu hút, vừa mắt.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI