Angelina Jolie và Brad Pitt sắp chia tay?

27/03/2015 - 17:57

PNO - PN - Đây là thông tin được tạp chí In Touch - một trang web chuyên về giải trí đưa tin. Tạp chí Nationalenquirer của Anh cũng cho thấy cặp tình nhân lý tưởng nhất thế giới Angelina Jolie và Brad Pitt đang lục đục và anh đã cuốn gói ra khỏi...

edf40wrjww2tblPage:Content

Angelina Jolie va Brad Pitt sap chia tay? 

Lịch làm việc quá căng thẳng của cả hai và sự vất vả vì tự tay nuôi dạy con cái dễ gây ảnh hưởng xấu
đến tình cảm vợ chồng của Brad Pitt và Angelina Jolie

Trang Gossipcop đưa tin, mối quan hệ giữa Jolie và Pitt đang rất căng thẳng khi nam diễn viên chuẩn bị tham gia bộ phim The Big Short ở New Orleans (Mỹ) trong khi Jolie sống ở Los Angeles (Mỹ). In Touch giải thích: “Vì công việc nên cả hai phải sống xa nhau trong năm 2013, điều này ảnh hưởng đến tình cảm của hai người, Brad và Angie hứa sẽ không vì công việc mà cách xa nhau nữa”. “Thực tế họ đã cách xa nhau sau bảy tháng kết hôn. Điều này có thể là một tiên đoán không đẹp đối với tương lai của cả hai”, tạp chí viết.

Trang Nationalenquirer đăng tải bài viết có tựa đề “Brad cuốn gỏi khỏi nhà” đồng thời đăng hình ảnh Brad kéo vali. Tuy nhiên tạp chí People nhanh chóng phủ nhận tin đồn, dẫn lời người thân cận cho rằng “quan hệ của họ vẫn ổn”.

Angelina Jolie va Brad Pitt sap chia tay?
Hình ảnh Bradpitt xách vali khỏi nhà đăng trên báo in Enquirer

Ngay sau thông tin họ sẽ chia tay, ngày 24/3, Angelina Jolie bất ngờ đăng tải tâm sự trên tờ The New York Times về quyết định phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng tuần trước. Trong bài viết, Angelina có tâm sự: “Tôi tự nhủ phải bình tĩnh, mạnh mẽ và tôi không có lí do gì để nghĩ rằng mình không sống đủ lâu để nhìn thấy con cái trưởng thành và còn phải nhìn thấy các cháu chào đời nữa. Tôi gọi cho chồng tôi khi đó đang ở Pháp, anh ấy lập tức lên chuyến bay đầu tiên về nhà”. Điều này được cho là Angelina ngầm ám chỉ mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn rất tốt.

Còn theo một nguồn tin thân cận của Gossipcop, cho dù tin đồn Brad và Angelina chia tay có phải là sự thật hay không thì mâu thuẫn giữa vợ chồng “cặp đôi hoàn hảo” này là có thật, liên quan đến lịch làm việc quá căng thẳng của cả hai và sự vất vả vì tự tay nuôi dạy con cái.

NHI TRẦN
(Theo Gossipcop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI