Angela Phương Trinh làm gái ngoan để lấy chồng tử tế?

13/03/2016 - 08:36

PNO - Phải chăng, Angela Phương Trinh trở thành gái ngoan để mong lấy được một ông chồng đại gia, tử tế và tôn trọng cô?

Mới đây, Angela Phương Trinh đã chia sẻ với báo chí về cuộc sống, hình mẫu người phụ nữ mình sẽ theo đuổi trong thời gian tới. Qua bài phỏng vấn này, và những gì cô đã thể hiện, ta thấy Phương Trinh đã có bước chuyển biến mạnh mẽ, dứt khoát từ gái hư sang gái ngoan.

Trước kia khi nhắc tới cái tên Angela Phương Trinh ai cũng nghĩ đến những scandal, như mặc cũn cỡn lên sân khấu biểu diễn, diện những bộ cánh mà mặc cũng như không, ăn chơi thác loạn, cặp với anh đại gia này, đại gia kia... Thế nhưng, bây giờ Phương Trinh đã thôi phong cách ăn mặc gây sốc, đốt mắt người xem, cô chọn những bộ trang phục kín đáo, gợi cảm tinh tế hơn. Cô nàng bắt đầu xây dựng hình ảnh gái ngoan hiền.

Angela Phuong Trinh lam gai ngoan de lay chong tu te?
Hình ảnh ngoan hiền của Angela Phương Trinh khi diện bộ váy vô cùng gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, tinh tế.

Ngoan hiền thì bao giờ chẳng có lợi, ai cũng quý gái ngoan chứ ưa gì gái hư. Thế nên, khi Phương Trinh ngoan hiền, công chúng không còn cái nhìn gay gắt về cô nữa, sự nghiệp của cô phất lên như diều gặp gió. Cô đã thừa nhận rằng: "Thú thật, đôi lúc tôi thấy tiếc vì nếu mình ngoan ngay từ đầu thì chắc là giờ sẽ được nhiều thứ hơn".

Minh chứng là, vừa qua, Phương Trinh đã gây ấn tượng với bộ phim "Taxi, em tên gì?", cô rất được mọi người ủng hộ vì cách làm việc nghiêm túc trong sự nghiệp diễn viên, đã trở thành "người phụ nữ trưởng thành, không còn là thiếu nữ nữa", cô đã ý thức được trách nhiệm với mọi hành động, phát ngôn của mình.

Angela Phuong Trinh lam gai ngoan de lay chong tu te?
Phương Trinh một thời bồng bột, nổi loạn.

Và phải chăng, Angela Phương Trinh trở thành gái ngoan để kiếm chồng đại gia tử tế?

Các gương gái ngoan như hoa hậu Thu Thảo, ngọc nữ Tăng Thanh Hà đều được các fan hết mực yêu quý và tôn trọng. Mọi người không chỉ ngưỡng mộ họ vì sạch scandal, mà còn vô cùng "ganh tị" với những người yêu/ chồng đại gia của họ. Hai bên đến với nhau bằng một thái độ nghiêm túc, một tình yêu thực sự và còn có cả sự tôn trọng.

Chính vì thế, Phương Trinh phải ngoan thì mới có cơ hội tìm được người đàn ông tử tế và tôn trọng cô. Người xưa có câu "Ngưu tâm ngưu, mã tầm mã", thế nên, cô mà cứ hư thì cũng chỉ gặp những kiểu đại gia già, lừa tình và tiền của cô như trước kia thôi. Chứ để bước chân vào 1 gia đình gia giáo, tìm được một doanh nhân thành đạt và trẻ như Nguyễn Trung Tín, Louis Nguyễn thì hư sẽ không bao giờ có cửa.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI