Angela Phương Trinh muốn lấy chồng?

19/01/2016 - 07:53

PNO - Dường như ai cũng đoán ra, "bà mẹ nhí" đang muốn lấy chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh sexy trong trang phục bán nude với dòng caption đầy tâm trạng: "Ngày lê thê đời cứ vụng về... mà sao tim em đang thèm yêu đến thế!".

Dường như ai cũng đoán ra, "bà mẹ nhí" đang muốn lấy chồng.

Không còn gây lũng đoạn truyền thông với những phát ngôn, những bộ váy hở hang phản cảm, giờ đây Phương Trinh rất ngoan hiền. Phương Trinh đang tìm lối thoát cho mình để lấy chồng? Dù tuổi trẻ có ngông cuồng và nổi loạn tới đâu thì con người ta cũng phải có điểm dừng cho mình để tìm một tấm chồng tốt.

Showbiz chứng kiến không ít tấm gương các ngôi sao nữ từng sexy vô cùng như Maya, Elly Trần... đều tìm cho mình được hạnh phúc, thậm chí còn là đại gia. Vậy nên Phương Trinh cũng không khó tìm được đại gia cho mình.

Angela Phuong Trinh muon lay chong?
Dường như ai cũng đoán ra, "bà mẹ nhí" đang muốn lấy chồng.

Những tưởng mãi "chiến đấu" với tin đồn thị phi, năm 2015 Angela Phương Trinh cũng đã có sự trưởng thành nhất định khi muốn thay đổi hình ảnh “xấu xí” trong mắt khán giả. Giờ đây, niềm vui mỗi ngày của nữ ca sĩ Angela Phương Trinh là làm đẹp, học đàn, học hát và cùng mẹ vào bếp nấu những món ăn ngon thay vì đi bar, chơi khuya cùng các bạn như trước.

Ngoài những giờ luyện tập thanh nhạc, tập gym, người đẹp cũng liên tục tìm đến cửa chùa để tĩnh tâm. Cô cũng chứng tỏ sự chân thành của mình thông qua các hoạt động tình nguyện. Không phô trương, làm màu, Phương Trinh luôn dành một khoảng thời gian nhỏ bất kì để mang niềm vui tới cho nhiều mảnh đời kém may mắn.

Với những điều ấy, chắc chắn Phương Trinh sẽ lọt vào tầm ngắm của một đại gia nào đó, cô sẽ có một tấm chồng tốt không khác gì Hà Tăng, Jennifer Phạm.

Cô bắt đầu xây dựng lại hình tượng bằng những bộ trang phục sang trọng và quý phái khi xuất hiện trong các sự kiện. Cô nàng không còn xuất hiện trong những bộ cánh “thảm họa” khoe da thịt, không còn những phát ngôn gây “bão dư luận”. Thay vào đó là một Angela Phương Trinh kín đáo, chỉn chu, trả lời báo chí cũng chững chạc và tế nhị hơn.

Những hình ảnh đời thường của Angela Phương Trinh với phong cách kín đáo và ngoan cũng giúp cô dần chiếm được cảm tình của công chúng. 

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh rộ tin đồn yêu chàng cảnh sát điển trai Lý Bá Nam. Hai người đã có một số hình ảnh tình cảm bên nhau. Tuy nhiên thời gian này khá im ắng.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI