Phương Trinh chọn tài năng bỏ chiêu trò?

07/02/2016 - 07:48

PNO - Liệu sự lựa chọn này của Phương Trinh có phải là đúng đắn?

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh vừa đăng tải hình ảnh đón sinh nhật bên fan hâm mộ cùng lời chia sẻ: "Có lẽ năm nay là sinh nhật ấm áp và hạnh phúc nhất từ trước đến giờ. Cứ ngỡ năm nay sinh nhật rơi vào mùng 1 chắc cũng không ai nhớ đến... vậy mà!!!

Em lặn lội từ Bình Chánh lên Sài Gòn để tạo bất ngờ cho chị. Một bó hoa thật đẹp và món quà là 1 quyển nhật ký được làm bằng tay hơn 1 tháng trời. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh chị hơn 4 năm qua".

Phuong Trinh chon tai nang bo chieu tro?

Angela Phương Trinh nói đúng, nếu không có những hình ảnh mới này có lẽ nhiều người sẽ quên bẵng đi Angela Phương Trinh. Từng phủ sóng làng giải trí suốt những năm qua nhưng quãng thời gian vừa rồi, cô nàng lắm chiêu này im ắng đến lạ thường.

Trong khi những ngôi sao khác liên tục tạo chiêu trò, đánh bóng tên tuổi thì một nữ hoàng scandal như Phương Trinh lại biến mất suốt thời gian qua khiến không ít người bất ngờ. Phải chăng, cô đã rời xa showbiz.

Không phải như vậy, Phương Trinh giờ chỉ đang bận rộn đóng phim. Điều này có thể khẳng định, Phương Trinh đã thực hiện lời chia sẻ của mình khi đi theo con đường nghệ thuật chân chính, thay vì chỉ chăm chăm tạo scandal như trước.

Phuong Trinh chon tai nang bo chieu tro?

Từng là một diễn viên có tiếng, được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất nhưng Phương Trinh không chọn cách trung thành với nghề diễn mà chuyển hướng sang ca hát, phủ sóng tên tuổi bằng những scandal và chiêu trò. Con đường này quả thực đưa Phương Trinh vào hàng sao hạng A của làng giải trí.

Việc quay lại đóng phim chân chính suốt thời gian qua và "bỏ bẵng" đi thói quen tạo scandal của Phương Trinh, liệu đây có phải con đường đúng đắn với người đẹp này. Đóng phim giúp cô khẳng định lại tài năng nhưng tên tuổi khó lòng nổi đình nổi đám như trước.

Lựa chọn giữa một bên là tài năng và nghệ thuật chân chính, một bên là chiêu trò và tên tuổi phủ sóng, liệu sự lựa chọn này của Phương Trinh có phải là đúng đắn?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI