Ăn sáng kiểu...quái vật

14/01/2015 - 19:49

PNO - PNO - Một quán cà phê ở thị trấn Portishead (Anh) đang thách thức khách hàng ăn hết bữa ăn sáng “siêu khủng” với 8.000 calorie được đặt tên là “Monster” (Quái vật).

edf40wrjww2tblPage:Content

An sang kieu...quai vat

Bữa ăn sáng “quái vật” - Ảnh: Mirror

 Bữa ăn nói trên tại quán The Corner bao gồm sáu quả trứng chiên, sáu lát thịt lợn muối, sáu cây xúc xích, hai phần ốp la với ba trứng, bốn phần nấm, sáu lát bánh pudding đen, bốn phần khoai tây chiên xắt lát, 6 chiếc bánh khoai tây bào chiên, một bát khoai tây chiên xắt khúc, bốn miếng hành tây chiên giòn, bốn lát bánh mì nướng, hai miếng bánh mì chiên, nửa quả cà chua nướng, hai phần đậu và hai phần cà chua.

Bữa ăn chứ 8.000 calorie này cao hơn nhiều so với mức 2.000-2.400 calorie được Bộ Nông nghiệp Mỹ khuyến nghị cho một người trong độ tuổi 19-30.

An sang kieu...quai vat

Quán The Corner - Ảnh: Mirror

Các nhân viên của quán Corner cho biết, đã có năm người thử sức với bữa ăn sáng Monster trị giá 15 bảng Anh, nhưng không ai ăn xong trong thời gian quy định.

Chủ quán Lucy Butler nói, bất kỳ khách hàng nào trên 18 tuổi có thể ăn xong bữa (và phải ngừng ngay nếu cảm thấy khó chịu) đều được dán hình trên một bức tường dành cho “nhà vô địch”. Khách cũng nhận được một phiếu tặng bữa ăn sáng khủng, một chiếc cúp nhỏ và một móc khóa.

THẢO QUÂN
(Theo UPI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI