Ấn Độ phẫn nộ khi nữ du khách Nhật Bản bị sàm sỡ trong lễ hội

11/03/2023 - 22:27

PNO - Một đoạn video được chia sẻ cho thấy một nữ du khách Nhật Bản đã bị 2 thanh niên sàm sỡ khi tham sự lễ hội Holi. Sự việc gây ra sự phẫn nộ ở Ấn Độ.

 

Đoạn video lan truyền trên Twitter cho thấy một phụ nữ trẻ Nhật Bản bị một nhóm đàn ông và con trai ở New Delhi xô đẩy và sàm sỡ trong lễ Holi. ẢNH: MÀN HÌNH TỪ @ SRAJ101/TWITTER
Đoạn video lan truyền trên Twitter cho thấy một phụ nữ trẻ Nhật Bản bị một nhóm đàn ông và con trai ở New Delhi xô đẩy và sàm sỡ trong lễ Holi. Ảnh cắt từ màn hình 

Trong đoạn clip dài 24 giây cho thấy, một đám đông ồn ào gồm những người đàn ông và con trai đã sờ soạng, xô đẩy và làm nhục một du khách Nhật Bản nhỏ nhắn trên đường phố ở New Delhi, vào ngày đánh dấu Holi - lễ hội màu sắc và tình yêu của đạo Hindu.

Đoạn video lan truyền cho thấy một nhóm đàn ông và con trai đổ nước và bột màu lên người phụ nữ 22 tuổi khi họ hét lên, “Holi hạnh phúc” – như truyền thống trong lễ Holi.

Nhưng trong clip, người ta cũng thấy họ cố tình sờ soạng, sờ ngực và xô đẩy cô gái ngay cả khi cô này cố gắng chạy trốn khỏi họ và liên tục nói “itai, itai” - trong tiếng Nhật có nghĩa là “đau quá”.

Một cậu bé cũng được nhìn thấy trong video là đập một quả trứng vào đầu cô gái.

Người phụ nữ sau đó tát một người đàn ông định túm lấy ngực cô rồi nhanh chóng chạy vào một con hẻm.

Vụ việc được cho là xảy ra ở khu vực Paharganj của Delhi.

Hiện đoạn clip ngắn đang lan truyền trên Twitter và gây ra sự phẫn nộ ở Ấn Độ. 

Hôm 11/3, 1 người đàn ông và 1 trẻ vị thành niên đã bị bắt sau những lời kêu gọi cảnh sát hành động nhằm trừng trị thích đáng hành vi này. Trong khi đó, nạn nhân được cho là đã bay đến Bangladesh.

Bà Swati Maliwal, chủ tịch Ủy ban Phụ nữ Delhi, gọi vụ tấn công là "hành vi hoàn toàn đáng xấu hổ".

Thảo Nguyễn (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI