Nga chấn động vụ chồng giết vợ xinh đẹp, phân xác trong nhà tắm

26/08/2015 - 19:00

PNO - Shapi Shakhshaev là tên của “người chồng máu lạnh” đã nhẫn tâm xuống tay giết hại chính vợ mình rồi phanh thây, giấu trong nhà tắm.

Ngày 24-8 vừa qua, theo một nguồn tin từ Mirror, cảnh sát thành phố Moscow (Nga) đã bắt giữ một người đàn ông có tên Shapi Shakhshaev với cáo buộc giết người. Nạn nhân chính là người vợ của anh ta.

Nga chan dong vu chong giet vo xinh dep, phan xac trong nha tam
Chân dung người vợ xinh đẹp bị Shapi ra tay tàn độc

Theo đó, cặp vợ chồng Shapi Shakhshaev (nam, 37 tuổi) và Fatima (nữ, 30 tuổi) hiện đang sống tại Moscow, họ đã có với nhau 3 người con: 2 con gái, 1 con trai.

Tuy nhiên, mới đây, do cuộc sống gia đình không thuận lợi nên Shapi và Fatima đã quyết định ly hôn. Điều đáng tiếc xảy ra là khi đang trong quá trình chia tài sản và quyền nuôi con thì gia đình của Fatima phát hiện ra cô này mất tích một cách đầy bí ẩn.

Shapi Shakhshaev đã khai báo với cảnh sát rằng, vào tháng 06-2015, vợ anh đã rời thành phố Moscow với một người bạn gái để đi đến Chechnya – vùng đất có dân số chủ yếu theo đạo Hồi và từ đó trốn sang Syria rồi gia nhập phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS).

Tuy nhiên, trong quá trình lấy lời khai từ phía Shapi và gia đình Fatima, cảnh sát địa phương đã nghi ngờ lời nói của Shapi do trước khi Fatima mất tích, đôi vợ chồng trên đang có những mâu thuẫn liên quan đến việc nhận quyền nuôi con cái. Cụ thể, người vợ dường như đang có lợi thế giành quyền nuôi toàn bộ 3 đứa trẻ và dĩ nhiên đây là điều mà anh ta không hề mong muốn.

Nga chan dong vu chong giet vo xinh dep, phan xac trong nha tam
Bà Raisa -mẹ của nạn nhân Fatima- chia sẻ rằng con gái bà muốn nhận nuôi cả 3 đứa con của mình

Sau khi tiến hành khám xét nhà riêng của Shapi, cảnh sát đã phát hiện nhiều hung khí giết người cùng những vết máu lạ đọng lại trong nhà.

Sau đó, bằng nghiệp vụ điều tra, cảnh sát Moscow đã buộc “người chồng máu lạnh” Shapi Shakhshaev phải nhận tội. Hắn ta đã khai nhận rằng đã dùng dao đâm vợ đến chết sau đó chặt chân tay và cơ thể Fatima thành nhiều mảnh rồi giấu trong nhà tắm trong lúc những đứa con đang ngủ.

Về phía gia đình nạn nhân, họ cũng cho biết thêm rằng vợ chồng Shapi và Fatima đã không hạnh phúc trong suốt một khoảng thời gian dài do Shapi “nghiện game” và ngoại tình.

 Hiện tại, Shapi Shakhshaev đã bị bắt giam chờ ngày xét xử.

Yến Hà (Theo Mirror)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI