Á hậu Trà My sinh con sau 5 tháng cưới chồng đại gia

08/08/2016 - 12:19

PNO - Người đẹp kết hôn vào tháng 3 năm nay và sinh con sau 5 tháng kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Trà My vừa chia sẻ tin vui với mọi người khi hạ sinh con gái đầu lòng. Người đẹp Hà Thành đăng tải hình ảnh con gái cùng dòng chữ: "Em bé Khỉ says hello to the world" (Tạm dịch: Em bé Khỉ chào cả thế giới).

A hau Tra My sinh con sau 5 thang cuoi chong dai gia

Người đẹp kết hôn vào tháng 3 năm nay và sinh con sau 5 tháng kết hôn. Đây cũng chính là lí do khiến người đẹp quyết định chọn con đường kết hôn và từ chối cơ hội tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016, nhường lại cho Á hậu Lệ Hằng.

Á hậu Trà My sinh năm 1992, cô từng tốt nghiệp Đại học Thăng Long. Năm 2015, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi Á hậu 1. Người đẹp sở hữu chiều cao nổi bật 1.78m cùng vẻ đẹp hiện đại, trí thức.

A hau Tra My sinh con sau 5 thang cuoi chong dai gia

Cuối tháng 3/2016, Trà My lên xe hoa với doanh nhân Lê Hoàn, đám cưới được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình với sự tham gia của đông đảo bạn bè, họ hàng hai bên. Khi đó, nhiều người đã nghi chuyện cô đang mang bầu được vài tháng trước khi đám cưới.

Được biết, chồng Á hậu Trà My xuất thân trong gia đình giàu có, anh cũng sở hữu khối tài sản khiến nhiều người kiêng nể. Gia đình Trà My cũng là gia đình danh giá và hai bên được đánh giá là môn đăng hộ đối.

Sau đám cưới, Trà My dừng mọi hoạt động và ở ẩn để chăm sóc gia đình chồng cũng như chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình. Người đẹp cũng dành nhiều tâm huyết để truyền đạt kinh nghiệm thi hoa hậu cho em gái Thanh Tú, hiện là ứng viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI