The Face tập 8: Mai Ngô chơi trội, Lan Khuê đứng trước nguy cơ trắng tay

06/08/2016 - 12:42

PNO - Người gây chú ý nhất trong tập này không ai khác chính là Mai Ngô.

Sau tập 7 khá bình yên và được lòng dư luận khi Lan Khuê lần đầu chiến thắng thử thách và quyết định loại Diệp Linh Châu thì trailer tập 8 mới được hé lộ cho thấy đội của HLV nữ này đang đứng trước sự nguy hiểm.

Trong tập 8 này, khi chương trình đã bước vào chặng đường gay cấn cạnh tranh cho ngôi vị quán quân thì các thử thách cũng ngày một khó khăn hơn. Trong thử thách đầu tiên của tập này, các thí sinh sẽ phải trải qua hai phần thi mang tên chụp hình tạo dáng với xe hơi và thực hiện TVC với chủ đề Vẻ đẹp chạm đến cảm xúc.

Đối với thử thách đầu tiên, các cô gái sẽ phải tạo dáng bên cạnh những chiếc xe hơi tạo nước văng tung tóe. Các cô gái cần phải biến hóa phong cách, thể hiện thần thái qua từng động tác để có thể có một tấm hình đẹp nhất cho mình.

The Face tap 8: Mai Ngo choi troi, Lan Khue dung truoc nguy co trang tay

Trong thử thách tiếp theo quyết định người chiến thắng, các cô gái sẽ phải tạo cho mình kiểu tạo dáng, biểu cảm gương mặt bên cạnh Vĩnh Thụy. Người gây chú ý nhất trong tập này không ai khác chính là Mai Ngô.

Vốn xuất thân là một vũ công nên cô nàng đã quyết định tạo cho mình sự phá cách để thể hiện mình. Cô nàng liên tục có những cách thực hiện lạ lẫm khi vừa bước vừa nhảy, bước rồi lại nhảy, nhảy rồi lại bước… Điều đó đã khiến cho giám khảo Hà Hồ tròn mắt với lời nhận xét: “Điều đó hơi không được bình thường”.

Sự "chơi trội" của Mai Ngô liệu có nguy hiểm khi hiện tại cô là thí sinh cuối cùng của đội Lan Khuê. Chỉ cần một sự sai sót là cô và HLV của mình hoàn toàn có nguy cơ phải ngồi ngoài cuộc chơi cho đến trước đêm chung kết.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI