Á hậu Philippines tử vong trong khách sạn, nghi bị cưỡng hiếp tập thể

05/01/2021 - 21:02

PNO - Á hậu 1 Miss Silva Davao 2017, Christine Angelica Dacera tử vong trong bồn tắm khách sạn với cơ thể tím tái và nhiều vết cắt. Cảnh sát nghi ngờ cô bị cưỡng hiếp tập thể trước đó.

 

Á hậu Christine Angelica Dacera là một tiếp viên hàng không của Philippines
Á hậu Christine Angelica Dacera là một tiếp viên hàng không của Philippines

Truyền thông Philippines chấn động với cái chết của người đẹp Christine Angelica Dacera, là Á hậu 1 Miss Silva Davao 2017. Người đẹp 23 tuổi được phát hiện đã chết vào ngày đầu năm mới trong một khách sạn ở thành phố Makati, Manila.

Cảnh sát vào cuộc điều tra và cho biết cô qua đời vì phình động mạch chủ. Tuy nhiên, cảnh sát cũng nghi ngờ Christine Angelica Dacera bị cưỡng hiếp tập thể. 

3 trong số 11 người có mặt trong buổi tiệc cùng Dacera đã bị bắt để điều tra
3 trong số 11 người có mặt trong buổi tiệc cùng Dacera đã bị bắt để điều tra

Theo hình ảnh được ghi lại tại khách sạn, Christine Angelica Dacera và một nhóm bạn đến khách sạn thuê phòng và tổ chức tiệc tùng đón giao thừa mừng năm mới. Dựa vào báo cáo pháp y, cái chết của cô có dấu hiệu của việc quan hệ tình dục. Ngoài ra, trên cơ thể người đẹp có nhiều vết bầm tím và vết cắt, bao gồm cả trên đùi và đầu gối.

Cảnh sát Philippines đang điều tra vụ việc và tạm bắt giữ 3 trong số 11 người bạn đi cùng cô trong đêm tiệc. Ba người bị bắt là John Pascual dela Serna III (27 tuổi), Rommel Daluro Galido (29 tuổi) và John Paul Reyes Halili (25 tuổi). Các nghi phạm còn lại vẫn đang lẩn trốn.

Thảo Nguyễn (theo The Sun)

 

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi