5 cuộc ly hôn của 2019 khiến nhiều người ngừng tin vào ngôn tình

21/12/2019 - 05:06

PNO - Từng có chuyện tình lãng mạn, đẹp như mơ với những lời thề non hẹn biển, nhưng các cặp sao trên thế giới vẫn chia tay trong tiếc nuối, khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Song Hye Kyo-Song Joong Ki

Từng là cặp đôi được mến mộ bậc nhất xứ kim chi thế nên Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố chia tay đã tạo nên cơn địa chấn toàn châu Á. Cả hai bén duyên khi hợp tác chung trong siêu phẩm Hậu duệ mặt trời và nhanh chóng tổ chức một đám cưới cổ tích với những lời hẹn ước đậm chất ngôn tình.

5 cuoc ly hon cua 2019 khien nhieu nguoi ngung tin vao ngon tinh
Song Joong Ki và Song Hye Kyo thuở còn mặn nồng

Tuy nhiên, sau một thời gian bị đồn đoán rạn nứt, Song Joong Ki đã chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 26/6, kết thúc quãng thời gian chung sống sau 1 năm 8 tháng. Tuyên bố tan vỡ, cả hai liên tiếp đối diện với những khó khăn, những tin đồn thất thiệt, đặc biệt là phía nữ diễn viên. Rất nhiều thông tin cho rằng Song Hye Kyo ngoại tình với bạn diễn Park Bo Gum, thậm chí mang thai với đàn em… khiến danh tiếng cô tổn hại nghiêm trọng, phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật và tạm hoãn đóng phim cho đến hết năm 2019.

5 cuoc ly hon cua 2019 khien nhieu nguoi ngung tin vao ngon tinh
Cả hai khiến khán giả hụt hẫng suốt quãng thời gian sau chia tay

Ở chiều ngược lại, Song Joong Ki cũng không hề dễ dàng khi tác phẩm Biên niên sử Arthdal do anh đảm nhiệm vai chính cũng tuột dốc phông phanh về rating. Không tranh chấp về tài sản nên việc ly hôn của cặp đôi diễn ra hết sức nhanh chóng sau 1 tháng đệ đơn lên tòa án. Hiện tại, cả hai đều độc thân và dần lấy lại trạng thái ổn định.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Sau cặp Song-Song tan vỡ, mọi kỳ vọng đổ dồn vào hạnh phúc của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, thế nên việc cả hai chia tay đã làm fan hâm mộ sụp đổ hoàn toàn. Rất nhiều bạn trẻ thốt lên "ngôn tình không có trên đời" nhất là trong làng giải trí đầy khắc nghiệt.

1 năm quen nhau và 3 năm chung sống của cặp đôi ngập tràn những câu chuyện ngọt ngào, dù không rầm rộ nhưng khán giả luôn cảm nhận được tình cảm chân thành mà mỗi người dành cho đối phương. Thế nhưng, sau tuyên bố ly hôn, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun liên tục tung bằng chứng, chỉ trích nhau dữ dội, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

5 cuoc ly hon cua 2019 khien nhieu nguoi ngung tin vao ngon tinh
Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun liên tục tung bằng chứng tố cáo đối phương là nguyên nhân dẫn đến tan vỡ

Khác với cặp Song-Song kín tiếng, việc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lại quá ồn ào. "Nàng Cỏ" ám chỉ chồng ngoại tình, cho rằng cô không quyến rũ và phản bội niềm tin của cô, trong khi đó, phía Ahn Jae Hyun tung chứng cứ nữ diễn viên kiểm soát chồng quá mức khiến anh trầm cảm.

Sau thời gian đấu tố qua lại, hiện cặp đôi đã thống nhất ly hôn và mỗi người đều có cuộc sống riêng khá thoải mái.

Irina Shayk và Bradley Cooper

Nếu Song-Song ly hôn chấn động làng giả trí châu Á thì nam tài tử Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk chia tay cũng khiến truyền thông thế giới tốn không ít giấy mực. Bên cạnh chuyện tình đẹp của cặp đôi với cô con gái chung 2 tuổi thì sự xuất hiện của Lady Gaga - được xem là người thứ 3 phá hoại cuộc hôn nhân hạnh phúc của cả hai thời điểm bấy giờ, thu hút toàn bộ sự chú ý của dư luận.

5 cuoc ly hon cua 2019 khien nhieu nguoi ngung tin vao ngon tinh
 Siêu mẫu Irina Shayk  và nam tài tử Bradley Cooper

Rất nhiều lời đồn Bradley Cooper phim giả tình thật cùng Lady Gaga sau khi đóng chung tác phẩm A star is born cùng màn biểu diễn tình cảm trên sân khấu Oscar 2019. Nhưng nữ siêu mẫu không hề ghen mà vẫn hết lòng tin tưởng chồng cho đến khi Irina Shayk bế con ra khỏi nhà, tuyên bố cả hai chính thức đường ai nấy đi và đạt được thỏa thuận quyền nuôi con.

Suốt một thời gian dài, Lady Gaga bị khán giả chỉ trích cho đến tháng 11, nữ ca sĩ đã có lời giải thích cụ thể rằng cô và Bradley Cooper không yêu nhau, họ chỉ đang cố tình cho mọi người thấy hai người là một cặp.

Phạm Băng Băng - Lý Thần

Từng là một cặp đẹp đôi bậc nhất Hoa ngữ, Lý Thần vẫn bảo bọc và che chở cho Phạm Băng Băng dù cô vướng scandal trốn thuế giữa năm 2018. Nhưng sau 4 năm yêu nhau, tưởng chừng như cả hai sắp về chung một nhà thì họ tuyên bố chia tay vào cuối tháng 6/2019, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng fan hâm mộ.

5 cuoc ly hon cua 2019 khien nhieu nguoi ngung tin vao ngon tinh
Phạm Băng Băng và Lý Thần ngọt ngào trong 4 năm bên nhau

Sau chia tay, hai diễn viên vẫn giữ được tình bạn và ủng hộ mọi hoạt động của đối phương. Tuy nhiên, dư luận vẫn hết lần này đến lần khác mổ xẻ nguyên nhân tan vỡ, không ít ý kiến cho rằng Phạm Băng Băng cặp kè đại gia, bỏ rơi bạn trai. Trong khi đó, Lý Thần lại bị mang tiếng không sát cánh cùng bạn gái trong giai đoạn khủng hoảng khiến tình cảm dần xa cách.

5 cuoc ly hon cua 2019 khien nhieu nguoi ngung tin vao ngon tinh
Sau chia tay, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết

Vượt lên tất cả, hiện cả hai đã dần ổn định cuộc sống, bắt tay vào các dự án phát triển cá nhân.

Miley Cyrus - Liam Hemsworth

Chuyện tình dài thập kỉ của Miley Cyrus và Liam Hemsworth được công chúng ngưỡng mộ khi chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2018. Nhưng chỉ chưa đầy 1 năm, 8/2019, cặp đôi tuyên bố chia tay, làm dư luận xôn xao. Không nói rõ nguyên nhân tan vỡ nhưng cả hai cho biết kết thúc mối quan hệ trong êm đẹp, không hề có sự phản bội hay chen chân của người thứ 3.

5 cuoc ly hon cua 2019 khien nhieu nguoi ngung tin vao ngon tinh
Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Hậu ly hôn, Miley Cyrus gây sốc khi hẹn hò với bạn gái đồng giới Kaitlynn, nhưng mối quan hệ này cũng đổ vỡ sau vài tuần. Hiện, cô đang có mối tình say đắm bên nam ca sĩ kém 5 tuổi Cody Simpson. Còn về phía Liam Hemsworth, anh đang liên tiếp bị bắt gặp đi chơi cùng các người mẫu trẻ tuổi.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI